Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng khi mang thai có được không

Tẩy trắng răng khi mang thai có được không? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi thường đặt ra cho các bà mẹ đang mang thai khi muốn tẩy trắng răng thẩm mỹ, vì mặc dù chưa có khuyến cáo rõ ràng cho việc tẩy trắng răng khi mang thai, nhưng vì sức khỏe và an toàn của mẹ và bé, có nên tẩy trắng răng khi mang thai không?

Khi mang thai có tẩy trắng răng được không?
Bác sĩ tư vấn trước khi tẩy trắng răng

Mang thai có tẩy trắng răng được không?

Mang thai có tẩy trắng răng được không? Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Như chúng ta đã biết, hàm răng trắng sáng không chỉ là mong muốn mà còn là công cụ đem lại sự tự tin cho bản thân khi giao tiếp và nhất là trong công việc. Thế nhưng không phải lúc nào cũng là thời điểm phù hợp để tẩy trắng răng, đặc biệt là thời điểm đang mang thai.

Các bác sĩ khuyến cáo trong thời gian mang thời và cả ngay thời kì bạn đang cho con bé cũng không nên tẩy trắng răng bởi lẽ hóa chất cũng như sức nóng của tia Laser sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi. Do đó, hãy cố gắng đợi đến khi bé đã ngừng bú thì bạn hẵng tiếp tục quyết định tẩy trắng răng của mình, Thay vào đó hãy duy trì thói quen chăm sóc răng miệng tại nhà kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, vừa cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cả hai mẹ con, vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Cách chăm sóc răng miệng tại nhà

Trong thời kì mang thai (đặc biệt là 3 tháng đầu tiên), việc vệ sinh răng miệng sẽ trở nên khó khăn hơn đối với mẹ bầu. Tuy nhiên, để răng miệng trắng sáng và khỏe mạnh thì các mẹ nên cố gắng chải răng thường xuyên, khoảng 2 – 3 lần/ngày sau khi ăn 30 phút. Trước khi chải răng, bạn nên sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch căn bã thức ăn còn mắc kẹt ở kẽ răng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Bạn nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá (rất hiếm xảy ra nhưng cũng cần lưu ý), thói quen sử dụng các thức ăn chứa nhiều phẩm màu hay hóa chất độc hại. Đây là những tác nhân khiến răng rất nhanh bị ố vàng và đặc biệt gây nguy hiểm đến sức khỏe. Bên cạnh đó, tích cực sử dụng các loại trái cây, rau củ chứa nhiều vitamin và các thành phần làm trắng răng tư nhiên (dâu tây, mía,…) sau mỗi bữa ăn.

Thay vì các thức uống yêu thích nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như cà phê, rượu bia, bạn hãy uống sữa để cung cấp dưỡng chất cũng như đảm bảo răng duy trì được vẻ trắng sáng.

Hi vọng bạn đã biết được mang thai có tẩy trắng răng được không và có quyết định đúng đắn nhất. Nếu có thắc mắc gì thêm liên quan đến dịch vụ hoặc phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được câu trả lời nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tẩy trắng răng khi mang thai có được không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.