Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hô là gì? - Nguyên nhân khiến răng bị hô

Khuyết điểm răng bị hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Vậy hô do đâu và làm sao để khắc phục được. Vậy, trồng răng hàm có đau không?

Hàm hô là gì?

Hàm hô là trường hợp do cấu trúc xương nên hàm phát triển quá mức, bị đưa ra phía trước quá nhiều khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau. Có thể chia hô hàm thành 2 dạng: hô hàm trên và hô cả hai hàm. Thường thường hô hàm trên sẽ kèm theo tình trạng cười hở lợi khiến ngoại hình bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Hô là gì? - Nguyên nhân khiến răng bị hô
Khuyết điểm răng hô

3 nguyên nhân gây hàm hô và cách chỉnh hô hàm

Hô do răng: Hô do răng mọc lệch hay bị đẩy về phía trước quá nhiều gây nên tình trạng hô, với trường hợp này niềng răng sẽ giúp kéo răng về lại vị trí đúng, khắc phục tình trạng hô.
Hô do hàm: Do phần xương hàm phát triển quá mức. Với phương pháp này niềng răng là không có hiệu quả mà phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật hàm hô để thu gọn xương hàm.
Hô do vừa răng vừa hàm: Trường hợp này cần phải áp dụng của 2 biện pháp niềng răng và phẫu thuật hàm răng hô.
Vì thế, với trường hợp của bạn là hô hàm thì phương pháp phù hợp nhất là phẫu thuật hàm. Với phương pháp này, chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ tình trạng hô của mình. Phẫu thuật hàm hô đã được Nha khoa Đăng Lưu thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước và nhận được sự hài lòng cũng như đánh giá cao của khách hàng.

Quy trình phẫu thuật hàm hô

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khách hàng sẽ được các Bác sĩ thăm khám vùng răng và hàm mặt, xác định nguyên nhân và mức độ hô hàm cũng như phương pháp phẫu thuật phù hợp.

**** Tham khảo thêm: tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền
Hô là gì? - Nguyên nhân khiến răng bị hô
Bác sĩ thăm khám
Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản
Các Bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình dáng xương hàm của khách hàng và những phần cần phải chỉnh sửa. Đồng thời khách hàng cũng phải làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe khi thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân để đảm bảo quy trình diễn ra an toàn cũng như giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô
Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm răng hô mà tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật sau đây:
+ Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này Bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và ẩy lùi hàm trên về sau và cố định bằng nẹp vis.
+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
+ Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm ở bệnh viện
Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.
TG: Trang
Hô là gì? - Nguyên nhân khiến răng bị hô Reviewed by Unknown on 30 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.