Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những ai không nên cấy ghép Implant?

Những ai không nên cấy ghép Implant vậy bác sĩ? Thời gian gần đây tôi thấy nhiều người nhắc đến phương pháp cấy ghép răng Implant này. Tôi cũng muốn đi khắc phục răng bị mất, tuy nhiên còn băn khoăn vấn đề trên. Mong sớm nhận được câu trả lời. (Thanh Huy – 47 tuổi, Quận 1)

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc:

Chào Thanh Huy!

Rất vui khi anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Những ai không nên cấy ghép Implant? của anh sẽ được tư vấn như sau:

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép implant nha khoa cho những bệnh nhân bị mất một hay nhiều chiếc răng bằng cách sử dụng trụ denta implant làm bằng chất liệu Titan thay vào xương hàm chỗ vị trí của răng bị mất rồi gắn răng sứ lên trên. Nhờ có trụ Implant có chức năng như giá đỡ mà răng của bạn có kết cấu chắc chắn và khỏe mạnh hơn.

Những ai không nên cấy ghép Implant?

Trẻ em đang lớn

Trẻ em dưới 17 tuổi thì không nên cấy ghép Implant vì ở độ tuổi này các em đang phát triển, hầu hết các cơ, xương và xương hàm đang phát triển và bình ổn, chưa thật sự chắc chắn, nên việc cấy ghép răng Implant ở lứa tuổi này sẽ gây ảnh hưởng tới cấu trúc xương hàm của trẻ. Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật.

Những ai không nên cấy ghép Implant

Phụ nữ mang thai

Tất cả phụ nữ khi đang mang thai tuyệt đối không nên phẫu thuật Implant và nên chờ sau khi sinh xong thì hãy thực hiện.

Những trường hợp bị bệnh mãn tính

Những bệnh nhân đang mang trong người một số căn bệnh mãn tính như : Tiểu đường, bệnh tim mạch, ung thư…thì cũng không nên phẫu thuật cấy ghép Implant bởi vì có nguy cơ rủi ro cao.

Trường hợp bệnh nhân bị dối loạn tâm thần

Những bệnh nhân bị mắc bệnh rối loạn tâm thần đang trong thời gian theo dõi và điều trị thì không nên làm phẫu thuật cấy ghép Implant. Bởi vì do tinh thần họ căng thẳng, mà các liệu pháp được dùng để cấy ghép Implant  nha khoa có thể sẽ khiến họ căng thẳng thêm.

Những bệnh nhân nghiện thuốc nặng

Thuốc lá sẽ làm ngăn cản tới sự lành vết thương của xương ghép, làm giảm độ rắn chắc của xương cũng như dễ dẫn đến nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương. Vì vậy bệnh nhân nghiện thuốc lá có tỷ lệ thất bại ở những ca cấy ghép Implant cho những bệnh nhân nghiện thuốc là rất cao, hơn 10 % so với những bệnh nhân bình thường.

Trường hợp bệnh nhân có xương hàm không đầy đủ

Xương hàm không được đầy đủ sẽ không thể gắn chặt chẽ  và cố định với xương hàm nhằm giúp răng implant luôn bền, vững chắc.

Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: Những ai không nên cấy ghép Implant? Những vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khao để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Những ai không nên cấy ghép Implant? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.