Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chế độ chăm sóc sau cấy răng Implant

Việc chăm sóc răng miệng hàng ngày để có được hàm răng khỏe mạnh là công việc không thể thiếu sót, bỏ qua của mỗi người. Việc chăm sóc răng sau cấy ghép Implant lại càng quan trọng. Sau đây nha khoa Đăng Lưu sẽ giới thiệu tới các bạn một số cách chăm sóc răng miệng sau cấy ghép Implant và niềng răng thưa giá bao nhiêu để có được hàm răng chắc khỏe.

Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant nha khoa
Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa bằng cách phẫu thuật nha khoa đã mang đến một bước tiến mới trong phẫu thuật thẫm mỹ nha khoa hiện đại. Cấy ghép Implant vừa tái tạo răng về cả sức nhai lẫn thẫm mỹ vừa giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên xảy ra sau khi mất răng. Cấy ghép Implant phù hợp với mọi đối tượng nếu có sức khỏe ổn định, đủ khối lượng xương cần thiết và không mắc một số bệnh mãn tính.

Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant nha khoa

* Sau một vài ngày thực hiện cấy ghép Implant bạn có thể sẽ bị đau nhẹ. Đừng quá lo lắng. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể, lúc này bạn nên làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

* Có thể sử dụng đá lạnh lên vùng má hoặc răng tương ứng với nơi vừa phục hình để giảm đau và giảm sưng. Những ngày sau bạn có thể thay thế đá bằng khăn ấm, nhằm giảm sưng và giảm vết tụ do máu bầm.

* Không được khạc, nhổ, không được đẩy lưỡi vào vị trí vừa phục hình.

* Sử dụng các thực phẩm mềm, dễ nuốt. Không được ăn các thức ăn quá cứng, nóng, lạnh. Để tránh tình trạng làm tổn thương tới các phục hình.

* Tuyệt đối không được uống rượu, bia, các chất có cồn, thuốc lá…những thứ gây kích thích vào những ngày đầu sau khi cấy ghép.

* Uống thuốc theo toa của bác sĩ, tái khám định kỳ theo đúng những chỉ định của bác sĩ đã trực tiếp làm phục hình cho bạn.

* Theo dõi tình trạng răng miệng và tới gặp bác sĩ ngay nếu có những dấu hiệu bất thường như sưng to, chảy máu…

Cấy ghép implant ở đâu?

Để đảm bảo cấy ghép Implant an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng những trang thiết bị hiện đại để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

Để tìm hiểu thông tin chính xác nhất về cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant nha khoa bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Chế độ chăm sóc sau cấy răng Implant Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.