Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng cho người lớn tuổi ở đâu tốt?

Niềng răng cho người lớn tuổi có hiệu quả không, tẩy trắng răng sau sinh có được không là vấn đề rất nhiều người quan tâm bởi hàm răng đều đặn và chắc khỏe là điều ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có được. Những sai lệch rất dễ xảy ra và nhiều trường hợp không kịp thời điều chỉnh do chưa hiểu được những tác hại hoặc chưa đủ điều kiện chi trả nên đã ở độ tuổi trưởng thành nhưng vẫn sở hữu hàm răng kém thẩm mỹ, ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe.

Niềng răng người lớn có hiệu quả không
Niềng răng người lớn có hiệu quả không

Dịch vụ niềng răng người lớn

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha ra đời từ khá sớm và du nhập vào Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Phương pháp này giúp bạn điều chỉnh hiệu quả các trường hợp răng mọc lệch, răng móm, hô, thưa... mang về cho bạn hàm răng thẩm mỹ, chuẩn khớp cắn.

Nếu trước đây, việc niềng răng chỉ áp dụng đối với trẻ em thì hiện này, loại hình nha khoa này áp dụng hiệu quả cả với những người trưởng thành. Tuy nhiên, quá trình này sẽ lâu dài hơn và việc áp dụng kỹ thuật niềng răng người lớn cũng tương đối phức tạp.

Với mỗi trường hợp răng mọc lệch, cơ địa và điều kiện kinh tế khác nhau, nha sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha tương thích cho bạn. Điều bạn cần làm là lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và chỉnh nha hiệu quả.

Các phương pháp niềng răng người lớn

Tùy thuộc vào từng nhu cầu chỉnh nha và điều kiện kinh tế mỗi khách hàng, hiện nay có khá nhiều loại khí cụ nha khoa niềng răng người lớn được áp dụng:

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống có giá thành rẻ, mang lại hiệu quả cao. Nhược điểm của loại mắc cài này là khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin trong khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp này vẫn sử dụng mắc cài tác dụng lực lên răng để kéo về vị trí mong muốn. Mắc cài sứ trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên đảm bảo về thẩm mỹ hơn.

Niềng răng mặt trong

Thay vì gắn trực tiếp mắc cài lên mặt trước của răng, bác sĩ sẽ gắn mắc cài vào mặt trong của răng, nơi tiếp xúc với lưỡi. Phương pháp này đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhưng đôi khi khiến người bệnh có cảm giác vướng víu, chật chội và khó vệ sinh răng miệng.

Niềng răng không mắc cài

Đây là phương pháp đang được ưa chuộng. Bác sĩ sẽ đeo cho người bệnh một khay niềng có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng. Khi đeo, dụng cụ này ôm sát các mặt răng nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng cho người lớn tuổi ở đâu tốt? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.