Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hiệu quả thẩm mỹ của niềng răng bằng nhựa

Niềng răng không mắc cài là dạng khay niềng răng trong suốt thẩm mỹ cao, tháo lắp linh hoạt, hiệu quả an toàn vượt trội hơn nhiều so với niềng răng mắc cài. Phương pháp chỉnh nha mới ra đời được coi là bước nhảy vượt bậc của ngành chỉnh nha thẩm mỹ, đáp ứng được lòng mong đợi của khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này là gì? tẩy trắng răng sau sinh có được không? 

Niềng răng bằng nhựa cực hiệu quả thẩm mỹ cao
Niềng răng bằng nhựa cực hiệu quả 

Tiết lộ niềng răng bằng nhựa cực hiệu quả thẩm mỹ cao

Cùng với sự phát triển của công nghệ, phương pháp niềng răng cho ra đời các kỹ thuật niềng răng khác nhau, trong đó niềng răng nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Niềng răng nhựa hay còn gọi là niềng răng bằng mắc cài Invisalign được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn, răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Niềng răng nhựa có những ưu điểm vượt trội như:

Khắc phục được tình trạng răng lệch lạc, răng thưa hay răng hô móm hiệu quả.

Niềng răng nhựa mang tính thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác.

Lựa chọn phương pháp này không gây dị ứng trong suốt thời gian niềng răng.

Thời gian niềng răng nhanh hơn so với các phương pháp niềng răng khác.

Tuy nhiên, phương pháp niềng răng thẩm mỹ này có chi phí hơi cao nên nhiều người còn e ngại khi lựa chọn. Mọi người cần tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành niềng răng để mang lại kết quả như ý muốn.

Tìm hiểu về quy trình niềng răng bằng nhựa

Hiện nay có nhiều người tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn phương pháp này, nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng bằng nhựa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe cũng như khuyết điểm răng của khách hàng, xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x – quang

Bác sĩ chụp hình x – quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x – quang

Hình ảnh x – quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, chế tác được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ hơn trong từng bước thực hiện.

Bước 4: Hướng dẫn gắn niềng răng bằng nhựa

Sau khi đã có khay niềng răng phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn cách niềng răng phù hợp cho khách hàng. Đối với phương pháp niềng răng bằng nhựa cứ 10 ngày các bạn thay khay niềng răng một lần.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám định kỳ để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Niềng răng bằng nhựa tự tin mang lại cho bạn hàm răng đều và cân đối hơn. Nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Hiệu quả thẩm mỹ của niềng răng bằng nhựa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.