Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm

Thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. trồng răng sứ giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?
Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm
Phẫu thuật chỉnh hàm được thực hiện theo các bước cơ bản sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khỏe của bạn để chắc chắn rằng sức khỏe của bạn đảm bảo để thực hiện ca phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ chụp phim để có nhận định tỏng quan toàn bộ khuôn mặt của bạn.
Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Dựa trên kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân dẫn đến hô, móm do hàm hay do răng. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.
–Bước 2: Thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm
Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm, bác sĩ sẽ tiêm gây mê để bạn có thể giảm sự đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật khung hàm để thực hiện cách xương tương thích.
– Bước 3: Khâu và đóng kín vết mổ
Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm
Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm
Bác sĩ tiến hành khâu và đóng kín vết mổ, vệ sinh và băng lại kết thúc phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật kéo dài từ 2 - 3 giờ đồng hồ tùy theo độ phức tạp của ca phẫu thuật. sau khi hoàn tất bệnh nhân được kê đơn thuốc và hẹn lịch khám trở lại.
Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm là phương pháp tốt nhất để khắc phục tối đa khuyết điểm hàm hô, móm. Sau khi phẫu thuật chắc chắn sẽ đem lại cho bạn khuôn mặt đẹp, cân đối cùng nụ cười đầy tự tin.
TG: Trang
Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm Reviewed by Unknown on 27 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.