Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng nhanh tại nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha lâu dài, dó đó niềng răng nhanh là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn rút ngắn thời gian đeo niềng. Vậy niềng răng nhanh nhất bao lâu là hoàn thành, yếu tố nào quyết định điều này? niềng răng thưa giá bao nhiêu

Niềng răng Nhanh
Niềng răng Nhanh

Niềng răng nhanh hoạt động theo cơ chế nào?

Một trong những yếu tố gây e ngại cho khách hàng chính là thời gian niềng răng. Trung bình một liệu trình niềng răng nhanh sẽ lấy từ 1-3 năm. Đã có nhiều trường hợp người đeo niềng bỏ cuộc giữa chừng và kết quả niềng răng sẽ không trọn vẹn như mong đợi. Vậy làm cách nào?

Để rút ngắn thời gian niềng răng xuống mức thấp nhất, các chuyên gia đã đưa nào kỹ thuật niềng răng nhanh. Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed có những ưu điểm sau:

- Sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại ít ma sát khi di chuyển răng.

- Có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. 

- Chỉ cần ba tháng đến một năm rưỡi là khách hàng đã có thể hoàn thành liệu trình niềng răng.

Niềng răng nhanh ở đâu hiệu quả?

Rất nhiều khách hàng sẽ càng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ niềng răng nhanh uy tín để cân nhắc. Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín sở hữu công nghệ mắc cài tự đóng Speed sản xuất tại Canada với rất nhiều ưu điểm như mắc cài thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi; nắp tự đóng được làm từ vật liệu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn và ít gây khó chịu và tất nhiên, mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, được cấp phép thực hiện kỹ thuật niềng răng nhanh của Bộ Y Tế; bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp liệu trình niềng răng được diễn ra đúng kế hoạch và cho kết quả như mong đợi.

Niềng răng nhanh giúp rút ngắn thời gian điều trị nhưng không phải là phương án duy nhất đem lại kết quả như mong muốn, việc rút ngắn thời gian đòi hỏi tâm lý khách hàng ổn định hơn do lực siết mạnh hơn, sẽ gây ê buốt trong thời gian đầu đeo niềng. Nếu còn những thăc mắc liên quan đến dịch vụ niềng răng nhanh hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm nha khoa Đăng Lưu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng nhanh tại nha khoa Đăng Lưu Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.