Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ không kim loại

Bọc răng sứ không kim loại là lựa chọn hoàn hảo cho đa số mọi người bởi tính thẩm mỹ tối ưu và độ bền chắc cao nhất. Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng, sáng, đều đẹp như ý mà vẫn đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.

Ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ không kim loại

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại là chiếc răng sứ làm từ chất liệu sứ trắng với cấu trúc khung sườn và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được làm từ khối sứ nguyên chất. Ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ không kim loại là khắc phục được tất cả những đặc điểm của răng sứ kim loại như: hiện tượng oxy hóa và bị ăn mòn kho ở trong môi trường miệng. Tạo ra những đường viền màu đen ở chân nướu gây mất thẩm mỹ.

Răng sứ không kim loại có độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác. Đặc biệt, răng sứ không kim loại có màu sắc tự nhiên như màu răng thật vì vậy rất khó để mọi người phát hiện ra bạn đang bọc răng sứ. Vậy, nâng mũi ở đâu đẹp?

bọc răng sứ không kim loại

Trung tâm bọc răng sứ không kim loại 

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại là loại răng sứ tiêu chuẩn cao nên đòi hỏi sự chuẩn xác đối với quy trình thực hiện vì vậy để bọc răng sứ không kim loại hiệu quả, bạn phải tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Những ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ không kim loại mang đến trên đây chỉ khi bạn thực hiện điều trị nha tại địa chỉ uy tín. Xin giới thiệu với các bạn trung tâm Nha khoa Đăng Lưu hiện nay là một trung tâm nha khoa lớn. Các bác sĩ tại đây đều là những người có tay nghề cao, đã thực hiện thành công rất nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả và được khách hang đánh giá rất cao.

Nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều có thể tạo hình răng chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm. Hơn nữa, khi bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ thiết kế mẫu răng 5D chi tiết và tỉ mỉ và được các kỹ thuật viên răng sứ giàu kinh nghiệm thực hiện đắp sứ, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi bọc răng sứ không kim loại cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.

Khác với sứ kim loại, răng toàn sứ không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit và ăn nhai nên có thể đảm bảo chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài. Nếu được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, trồng răng sứ thẩm mỹ có thể duy trì được suốt đời trên cung hàm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Bọc răng sứ không kim loại Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.