Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng Implant hay bọc răng sứ là hợp lý?

Trồng răng Implant hay bọc răng sứ là những phương pháp nha khoa thường được thực hiện khi bệnh nhân gặp các vấn đề về răng như răng sứt, răng mẻ, răng gãy vỡ… Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn Nên trồng răng implant hay bọc răng sứ vào những trường hợp nào.

Trồng răng Implant hay bọc răng sứ là hợp lý?

Để biết nên trồng răng Implant hay bọc răng sứ thì trong từng trường hợp khác nhau sẽ có chỉ định khác nhau. Cả trồng răng Implant nha khoa và bọc răng sứ đều là hai phương pháp chỉnh nha khá phổ biến hiện nay giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi là thẩm mỹ cũng như sức nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp như thế nào mà BS sẽ tư vấn cho bạn nên trồng Implant hay bọc răng sứ.

Đối tượng chỉ định

Bọc răng sứ: đây là phương pháp chỉnh sửa hàm răng được ứng dụng trong tất cả các trường hợp lệch lạc, răng ố vàng  hoặc các trường hợp mẻ răng và mất răng. Nên nâng mũi không phẫu thuật ở đâu  an toàn?

Trồng răng implant nha khoa được áp dụng để phục hồi hàm răng cho các trường hợp mất răng đơn lẻ, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm.

 Trồng răng Implant hay bọc răng sứ là hợp lý?

Phương pháp tiến hành

Bọc răng sứ: trồng răng giả cố định bằng cách bọc răng sứ được thực hiện bằng cách mài nhỏ hai răng bên cạnh răng bị mất. Sau đó gắn mão răng sứ lên phần cầu răng đã chuẩn bị. Bọc răng sứ đòi hỏi phải các mài răng khỏe mạnh bên cạnh để  đặt các mão răng để hỗ trợ cầu răng.

Trồng răng Implant nha khoa: là phương pháp trồng răng giả cố định bền chắc nhất khi  dùng một trụ den ta implant gắn vào xương hàm và phục hình răng sứ lên trên. Răng cấy ghép Implant sẽ gắn chặt vào xương hàm và các bộ phận sẽ thay thế cho các bộ phận của răng vì vậy răng hoàn thành sẽ rất bền chắc.

Chi phí thực hiện

Chi phí bọc răng sứ sẽ thấp hơn so với trồng răng Implant bởi vì ngoài chi phí răng sứ còn có thêm chi phí Implant. Ngoài ra, phương pháp trồng răng Implant cũng đòi hỏi tay nghề của BS phải cao hơn.

Các phương pháp trồng răng giả cố định trên đều nên được thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện nhằm mang lại hiệu quả. Đặc biệt bạn nên đến những cơ sở nha khoa có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc bọc răng sứ hay trồng răng implant. Như vậy, bạn không chỉ thực hiện trồng răng giả cố định an toàn mà còn tiết kiệm phần chi phí đáng kể.vì vậy thực hiện trồng răng giả cố định, bạn hãy trực tiếp đến cơ sở nha khoa uy tín để các BS sẽ tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng Implant hay bọc răng sứ là hợp lý? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.