Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt nội soi và những điều cần lưu ý


Gọt mặt nội soi đang trở thành xu hướng tất yếu được nhiều khách hàng lựa chọn khi mong muốn sở hữu gương mặt với những đường nét mềm mại, thanh tú. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ và bác sỹ uy tín để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tối đa không phải là điều dễ dàng. Bài viết gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý dưới đây hy vọng sẽ cung cấp thông tin để các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt vline
1. Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ phải có mặt tiền tối thiểu là 10m và tổng diện tích tối thiểu là 2,000 m2. Đây là quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo bệnh viện phải có diện tích đủ rộng để trang bị máy móc hiện đại tối thiểu cần có để thực hiện phẫu thuật được an toàn.
2. Bác sỹ chuyên ngành hàm mặt
Bạn phải chắc chắn rằng bác sĩ phẫu thuật cho bạn là bác sĩ chuyên ngành hàm mặt. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc tìm hiểu nơi công tác của bác sĩ trước đây khi quyết định phẫu thuật.
3. Phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS
Bên cạnh bác sỹ giỏi, một ca phẫu thuật gọt mặt phải được hỗ trợ bởi phần mềm phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS để xác định chính xác vị trí cần cắt xương hàm, xương cằm nhằm tránh tổn thương hệ thống dây thần kinh.
4. Lựa chọn hình dáng khuôn mặt 3D: Công nghệ 3D giúp bạn tự do lựa chọn hình dáng khuôn mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D. Nhiều trung tâm quảng cáo có sự dụng công nghệ 3D, nhưng thực chất chỉ là kỹ xảo photoshop, do đó bạn phải thực sự nhìn thấy chiếc máy chụp 3D và nhìn thấy bác sĩ thao tác trên phần mềm thì mới chắc chắn đó là máy Vectra thật.
5. Máy cắt xương siêu âm, máy X-Quang kỹ thuật số và máy nội soi
Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn biết rằng bạn đã chọn đúng nơi và bạn sẽ được sử dụng máy móc như vậy chứ không mơ hồ
Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc.


Gọt mặt nội soi và những điều cần lưu ý Reviewed by Hiền Nguyễn on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.