Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ nách


Ngày nay việc chị em phụ nữ chỉ chú ý đến vóc dáng thon thả với phần eo nhỏ, cánh tay săn chắc nhưng ít ai chú ý, quan tâm đến vùng lưng và nách. Việc vùng lưng và nách to ứ đọng nhiều mỡ không chỉ giúp cho chị em phụ nữ khó khăn trong việc chọn áo lót, áo sát nách mà còn làm bạn thiếu tự tin khi diện những bộ đầm hở lưng trần sexy, gợi cảm như các ca sĩ, diễn viên, ngôi sao điện ảnh. Bạn nên chọn cách hút mỡ nách an toàn và hiệu quả.


Hình ảnh minh họa cho hút mỡ nách
Với quy trình hút mỡ hiện đại ngày nay, những lớp mỡ thừa “phá bĩnh” ở vùng cánh tay, nách, lưng sẽ được loại bỏ hiệu quả, an toàn và không cần dao, kéo.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là sửa mũi
Muốn nhanh chóng chị em nên chọn phương pháp hút mỡ nách Laser Lipo, các chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả mà không để lại dấu tích gồ ghề, chảy xệ. Sau thẩm mỹ hút mỡ, làn da ở lưng, nách, cánh tay sẽ săn chắc, mịn màng và giúp chị em tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp. Ngoài ra, thời gian thực hiện chỉ khoảng 60 phút nên sau khi hút mỡ nách – lưng – cánh tay, không cần nghỉ dưỡng vẫn có thể về nhà hay làm việc ngay.
Bằng việc sử dụng nguồn nhiệt năng của sóng RF Laser sẽ đốt nóng an toàn, chính xác các mô mỡ một cách nhẹ nhàng, không đau đớn.
Đồng thời, các vùng mỡ này do sự tác động của Laser sẽ sản sinh một lượng Collagen và Elastin kéo theo hiệu ứng săn chắc da.
Đặc biệt, ưu điểm vượt trội hơn tất cả các công nghệ khác của Laser Lipo là mỡ không tái phát, không để lại sẹo, chỉ cần một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi (nhỏ hơn 2 mm) mà bác sĩ trực tiếp đưa lượng mỡ thừa ra ngoài bằng một ống nhỏ đặc biệt. Các vết rạch thường rất nhỏ và ngắn, nằm ẩn bên trong các nếp gấp của cơ thể nên không gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể tiến hành thành công dịch vụ hút mỡ. Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và tài ba sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi tham gia làm đẹp tại đây.


Hút mỡ nách Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.