Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc cân thái dương


Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng, sửa mũi như nâng mũi bằng silicon, nâng mũi sụn tai, nâng mũi bọc cân cơ thái dương, nâng mũi bọc sụn…Mỗi kỹ thuật có ưu và nhược điểm riêng và mỗi người sẽ phù hợp với chỉ định loại phẫu thuật khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi bọc cân thái dương, một phương pháp nâng mũi tiên tiến, với nhiều ưu điểm vượt trội đang được rất nhiều chị em lựa chọn.
Nâng mũi bọc cân thái dương hay còn gọi là nâng mũi bọc cân, nâng mũi bọc cân cơ thái dương là phương pháp nâng mũi cải tiến kiểu Hàn Quốc , phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp nâng mũi truyền thống. Nâng mũi bọc cân cơ thái dương là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình với sụn cân cơ tự thân để bảo vệ đầu mũi, cho dáng mũi đẹp tự nhiên. Ở đây bác sĩ sẽ sử dụng cân cơ thái dương bọc lên phần sụn nhân tạo với mục đích làm dày vùng da phía trên sụn tạo đường nét tự nhiên, hài hòa, không để lộ “ dấu vết” đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Đặc biệt phương pháp nâng mũi bọc cân này rất phù hợp với chị em có vùng da mũi mỏng, hoặc những trường hợp lộ sóng, đỏ đầu mũi trong lần phẫu thuật trước đây.
*Có thể bạn chưa biết về thu gọn cánh mũi
Cách lấy sụn cân cơ thái dương
Bác sĩ sẽ gây tê, sau đó tiến hành rạch một đường dài 3cm da đầu vùng thái dương để tách lấy phần cân của cơ thái dương khoảng 3 – 5cm và khâu lại vùng da đầu. Độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm.
Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này bạn nên gọi điện trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc qua hotline :0981363838 hoặc tới 536-540-Trần Hưng Đạo-P2-Q5-TP Hồ Chí Minh để được tư vấn kỹ hơn.


Nâng mũi bọc cân thái dương Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.