Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực có bị ung thư không?


Hỏi : Chào bác sĩ. Em muốn đi nâng ngực nhưng lo lắng không biết nâng ngực liệu có bị ung thư hay bị gì không, sau nâng ngực có ảnh hưởng gì hay gây ra sự cố nào đến sức khỏe không ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp em để em an tâm hơn. Em xin cảm ơn. (Ngọc Trinh–Hà Tĩnh).
Trả lời :
Chào Ngọc Trinh!
Cảm ơn Ngọc Trinh đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng ngực có bị ung thư không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:
Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ sản xuất túi đặt ngực, loại túi gel có đặc tính đàn hồi tốt, không vỡ, không rò rỉ silicone mang lại độ an toàn cao, hạn chế thấp nhất các biến chứng và được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
*Có thể bạn quan tâm sửa mũithu gọn cánh mũi như thế nào?
Thông thường, phụ nữ mong muốn nâng ngực đều băn khoăn liệu túi ngực tồn tại trong cơ thể có gây ung thư không. Một nghiên cứu do các nhà khoa học Thuỵ Điển thực hiện đã không tìm thấy bằng chứng nào liên quan tới việc gia tăng nguy cơ ung thư ở những phụ nữ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nghiên cứu cho thấy những phụ nữ thừa cân, không sinh nở hoặc sinh con khi tuổi đã cao đều gia tăng nguy cơ bị ung thư vú, không nhất thiết là do nâng ngực.
Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì về nâng ngực hãy đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc để được bác sĩ tư vấn hoặc gọi số 0981363838, chúng tôi luôn lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn kỹ cho bạn mọi vấn đề liên quan đến nâng ngực.
Chúc bạn trẻ đẹp và thành đạt trong cuộc sống.


Nâng ngực có bị ung thư không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.