Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thu gọn cánh mũi thực hiện như thế nào

Thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc theo quy trình chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả cao sau thực hiện. Các bước thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc như sau:
Thăm khám và tư vấn
Các bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng mũi để xác định dáng mũi và độ cao phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời, kiểm tra da dầu mũi để xác định cách tiếp cận nâng mũi an toàn nhất.
Thao tác chuẩn bị
- Tiến hành các xét nghiệm cần thiết, đảm bảo đủ sức khỏe mới tiến hành tiểu phẫu.
- Chuẩn bị dụng cụ vô trùng
Gây tê tại chỗ
Bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại vùng mũi trước khi phẫu thuật để đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt thời gian bác sĩ tiến hành chỉnh sửa.

Tiến hành thu gọn cánh mũi
Sau khi đã đo vẽ phần cánh mũi cần chỉnh sửa và tiến hành gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định để giúp chiếc mũi được thon gọn hơn. Bác sĩ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật.

Thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào mang lại dáng mũi đẹp như ý, giúp gương mặt các khách hàng trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn.
Đánh giá khách hàng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc
Thu Hà – Hà Tĩnh
Em đang băn khoăn không biết nên thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nào thì may được người quen giới thiệu phương pháp thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc. Ban đầu cũng lo và lưỡng lự vì chi phí khá đắt cũng như chưa hiểu rõ về công nghệ lắm nhưng sau đó thấy người quen của em chỉnh sửa chiếc mũi trông rất đẹp nên em cũng lấy hết can đảm đến thẩm mỹ Hàn Quốc để tư vấn. Em cũng được tư vấn kĩ lưỡng lắm. Sang tuần em đã yên tâm đi thực hiện rồi.

Như Quỳnh – Quảng Bình
Chiếc mũi của tớ bị bè sang hai bên nên khiến mặt mình rất không được ưa nhìn. Chính vì vậy, tớ đã phải nhờ đến phương pháp thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc. Ban đầu tớ cứ nghĩ chắc là đau lắm nhưng khi thực hiện thấy tớ  ngủ một giấc rồi tỉnh dậy đã thấy xong xuôi rồi. Giờ đây tớ có chiếc mũi yêu vô cùng!

Thu gọn cánh mũi thực hiện như thế nào Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.