Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp nâng mũi

Với mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu điểm riêng, tùy vào từng trường hợp mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi, sửa mũi phù hợp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đang áp dụng 3 phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sau đều rất an toàn, không gây biến chứng:
-  Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng chất định hình sinh học. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có biến chứng.
- Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi sử dụng chủ yếu là chất liệu sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, kết hợp với sụn nhân tạo – sụn định hình sinh học để nâng cao sống mũi. Do đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi tốt nhất, tránh được hiện tượng bóng đỏ, lộ sống mũi. Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn và tồn tại vĩnh viễn, cho dáng mũi đẹp trọn đời.

- Nâng mũi S-Line 3D là công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay cho phép xem trước kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cao, không hề xảy ra biến chứng. Với chất liệu sụn tự thân giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên nhất. Đặc biệt, phương pháp này còn kết hợp nâng mũi với chính hình toàn bộ dáng mũi (Từ đầu mũi, trụ mũi đến chân mũi), tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất. Chất liệu sụn tự thân tương thích với cơ thể và bảo vệ tốt nhất cho dáng mũi mới, đảm bảo an toàn, kết quả vĩnh viễn.

Tuy nhiên bác sĩ vẫn tư vấn bạn Linh nên áp dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D do phương pháp này sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn tự
thân kết hợp với sụn nhân tạo được nhập từ Hàn Quốc nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể, khắc phục được tình trạng bóng đỏ, hoặc biến chứng sau nâng mũi không như các phương pháp nâng mũi thông thường.

Hơn nữa, tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi nâng mũi, sửa mũi , khách hàng sẽ được cấp phiếu bảo hành đối với kết quả nâng mũi. Đối với mỗi dịch vụ Thẩm mỹ Hàn Quốc có thời gian bảo hành riêng.
Các phương pháp nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.