Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng ngực Y Line


Thẩm mỹ ngực Y-line được thực hiện theo phương pháp nội soi hiện đại, chính xác. Quy trình nâng ngực được bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn và mang lại bầu ngực đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng.

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
-          Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực Y-line. Đồng thời, sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe xem bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật không? Bạn sẽ phù hợp với phương pháp nâng ngực nào để cho kết quả tốt nhất… Bạn cũng sẽ được xem và kiểm tra chất liệu túi độn ngực trước khi tiến hành thẩm mỹ. Tùy vào đặc điểm khuôn ngực và vóc dáng của bạn bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn hình dáng túi ngực vừa vặn và phù hợp nhất với bạn.
*Thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
-         Đo vẽ kích thước ngực
Bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt ngực phù hợp, đây là bước quan trọng để tạo được dáng ngực phù hợp với đặc điểm khuôn ngực và vóc dáng, sao cho bầu ngực được tạo một cách cân đối nhất.
-          Tiến hành gây mê
Các bác sĩ sẽ gây mê để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong khi thực hiện.
-         Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách (hoặc nếp gấp da vùng rốn) để đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nhờ thiết bị nội soi có gắn camera mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật diễn ra chính xác và nhẹ nhàng hơn.
Hiện nay, trong thẩm mỹ nâng ngực, có 2 hình thức đặt túi ngực là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Cả 2 hình thức đặt túi độn này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Tuy nhiên, việc lựa chọn hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám đặc điểm ngực của từng người. Với những ai có dáng ngực quá nhỏ thì nên lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực lên cho đẹp và tự nhiên hơn. Còn với những ai có bầu ngực vừa phải nhưng vẫn muốn nâng lên size lớn hơn thì có thể đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn và đẹp hơn.


Quy trình nâng ngực Y Line Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.