Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực nội soi có phức tạp không



 Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Lê Hà, 30 tuổi. Sau khi sinh cháu thứ 2 được mấy năm thì ngực tôi bắt đầu có xu hướng teo và chảy xệ, da cũng bắt đầu nhăn. Tôi muốn nâng ngực nội soi để lấy lại khuôn ngực săn chắc trước đây. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực nội soi có phức tạp không ?
Trả lời: Chào chị!
Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Vấn đề của chị, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực đơn giản và mang lại kết quả đẹp tự nhiên

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật tăng kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là cắt mắt 2 mísửa mũi
Nhờ có thiết bị này mà cấu trúc vùng ngực được phóng đại trên màn hình, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong cơ thể khi tiến hành phẫu thuật. Do đó bác sĩ có thể thực hiện được chính xác những thao tác phẫu thuật, giảm thiểu được các xâm lấn và tổn thương, phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Nâng ngực nội soi  là kĩ thuật tiên tiến, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ phẫu thuật, và được thực hiện dưới 2 hình thức sau:
Nâng ngực nội soi qua đường rốn: Đầu tiên bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo. Sau đó sử dụng thiết bị thăm dò được luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng. Bóc tách khoang dưới cơ ngực. Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn.
Nâng ngực nội soi đường nách: Bác sĩ sẽ thực hiên đường phẫu thuật khoảng 3 cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hỗ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cũng như được phẫu thuật trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0981363838 để được tư vấn trực tiếp.
Chúc chị sớm thành công!


Nâng ngực nội soi có phức tạp không Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.