Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân tại TMHQ

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi
Việc xác định cấu trúc mũi là bước quan trọng giúp bác sĩ định hình được kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng như hình dáng chiếc mũi bạn mong muốn có hài hòa với khuôn mặt. Đến với bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi, máy X-Quang kỹ thuật số, máy Vectra 3D. Tất cả nhằm giúp bác sĩ nắm rõ cấu trúc mũi để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.
***Xem thêm: niềng răng mất bao lâu
Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D
Duy nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị công nghệ 3D, giúp bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật có hài hòa với khuôn mặt riêng của mình. Đồng thời, với những số liệu chính xác, bác sĩ chọn được loại sụn tương ứng và chính xác với hình dáng mũi của mình.
Các số liệu đều được phác họa cụ thể để bệnh nhân và bác sĩ nắm rõ nhờ vào công nghệ phân tích 3D

Bước 3: Tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn
Sau khi bạn quyết định kiểu dáng mũi mình mong muốn thì bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc cho bạn biết cụ thể những vật liệu nào được đưa vào mũi của bạn, vị trí nào là sụn vách ngăn, vị trí nào là sụn vành tai, vị trí nào là sụn nhân tạo. Việc giải thích cụ thể này để cho bạn biết được bác sĩ thao tác những gì trong khi phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành nâng mũi bọc sụn
Với kinh nghiệm hơn nhiều năm, đội ngũ bác sĩ bệnh viện Hàn Quốc sẽ đo vẽ chính xác vị trí lấy sụn và đặt chất liệu mũi từ mã số sụn khi được phân tích ở trên,. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn vành tai và tiến hành lấy sụn. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kít vết mổ.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ và đội điều dưỡng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chăm sóc 24/24, tất cả nhằm giúp bạn có cảm giác thoải mái như ở nhà và nhanh chóng hồi phục. Bạn cũng sẽ được phát thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất.


Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân tại TMHQ Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.