Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu và khuyết điểm của nâng mũi bọc cân cơ thái dương

Phương pháp nâng, sửa mũi bọc cân như khoác thêm một lớp áo lên sụn nhân tạo nên hạn chế tối đa tình trạng mỏng da và lộ sóng theo thời gian. Đây là tin vui cho những chị em có da vùng mũi mỏng nhưng vẫn ước ao có chiếc mũi cao thanh thoát. Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi dịch vụ cũng như phương pháp phẫu thuật.
Phương pháp nâng mũi bọc cân cơ thái dương là lấy cân tự thân ( cân của chính người nâng mũi) vì vậy chất liệ hoàn toàn phù hợp, không gây dị ứng. Cân cơ rất mềm mại nhưng cũng rất bền chắc , tồn tại theo suốt cuộc đời mỗi người. Chất liệu nhân tạo mềm dẻo, đủ hình dạng và kích thước giúp bác sĩ dễ dàng cắt gọt tạo hình cho phù hợp với hình dạng xương mũi của mỗi người.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Công nghệ nâng mũi bọc cân giải quyết hoàn hảo những khuyết điểm lộ sóng, nhọn đầu mũi, đỏ đầu mũi của lần nâng mũi trước đây.
Đây là phẫu thuật đơn giản bằng phương pháp gây tê tại chỗ nên tránh được phiền toái và biến chứng do gây mê. Khách hàng có thể ra về sau phẫu thuật.
Mũi làm theo phương pháp bọc cân sẽ bền theo thời gian, không bị cong vênh như sử dụng sụn vành tai hay sụn sườn…
Khuyết điểm của phương pháp này là lớp cân thái dương có thể sưng 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu.
 Quy trình phẫu thuật nâng mũi
Sau khi tiến hành lấy cân cơ thái dương bác sĩ sẽ đo và tạo hình sụn nhân tạo cho hài hòa sau đó tiến hành đặt sụn nhân tạo và bọc cân cơ thái dương vào vị trí đã được đo, vẽ chính xác. Tiến hành khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
 *Có thể bạn chưa biết về thu gọn cánh mũi
Phương pháp nâng mũi bọc cân cơ thái dương với kỹ thuật ghép cân lên sụn, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát, không thấy dấu vết đã qua phẫu thuật.
Nếu có gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 536-540- Trần Hưng Đạo- P2- Q5, Tp. HCM để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.


Ưu và khuyết điểm của nâng mũi bọc cân cơ thái dương Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.