Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực bằng túi nhám hay túi nhựa


Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi: Nâng ngực bằng túi nhám tốt hay túi trơn tốt hơn ạ? Hiện em 25 tuổi, em đang tìm hiểu về nâng ngực nội soi, dự định em sẽ đi nâng ngực trong 1 hoặc 2 tháng tới mà chưa biết túi nào tốt và có gây ảnh hưởng gì không. Mong bác sĩ tư vấn giúp, để em hiểu hơn ạ.
( Thu Hằng- Quảng Bình)
Trả lời:
Chào bạn Thu Hằng! Thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn nâng ngực của chúng tôi. Chúng tôi xin phép trả lời câu hỏi của bạn:
- Nâng ngực thẩm mỹ nội soi là phương pháp nâng ngực tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này là an toàn, ngực đẹp tự nhiên, bảo hành lâu dài và ít biến chứng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
- Được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ, bóc tách khoang ngực nhẹ nhàng và đặt túi độn chuẩn xác nhất giúp làm tăng kích thước vòng 1 theo size mà khách hàng mong muốn, mang đến dáng ngực cân đối, đầy đặn và gợi cảm.
*Có thể bạn chưa biết về sửa mũithu gọn cánh mũi thực hiện như thế nào?
- Thành công của một ca nâng ngực phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, tay nghề và mắt thẩm mỹ của các bác sĩ phẫu thuật. Bên cạnh đó, chất lượng của túi cũng góp phần quan trọng trong việc ngực có đẹp hay không?
- Túi ngực nhám có tốt hơn túi ngực trơn?
Về hình dạng túi ngực có 2 loại:
+ Túi ngực tròn: Thích hợp với những người có ngực nhỏ, bị chảy xệ, hay hai bên không cân xứng. Loại túi này giúp bầu vú căng tròn và cao lên phía trên.
+ Túi ngực giọt nước: Thích hợp với những người ngực nhỏ không bị chảy xệ, ít khả năng tạo bầu ngực. Loại túi này có tác dụng giúp bầu ngực căng tròn phía dưới.
Về bề mặt túi có 2 loại:
+ Bề mặt trơn (vỏ mềm mại) dành cho những người có cơ ngực bình thường .
+ Bề mặt nhám (vỏ cứng hơn) dành cho những người có cơ ngực chắc như người tập yoga, vận động viên v..v…
Cả 2 loại này chất liệu đều như nhau chỉ khác nhau bề mặt.
- Với túi gel bề mặt trơn thì có một tỉ lệ nhỏ là cơ thể sẽ phản ứng tạo mô xơ bao lấy túi làm ngực cứng hoặc thay đổi hình dạng ngực và khó duy trì hình dáng ngực lâu dài. Do đó túi gel nhám thường được khuyên dùng để loại bỏ tình trạng co rút bao xơ và giúp túi dễ bám vào cơ ngực hơn.

Bạn Hằng thân mến! Thắc mắc của bạn “Túi nhám tốt hay túi trơn tốt“ đã được chúng tôi giải đáp như trên. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ: 536-540, Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM hoặc gọi số hotline: 0981363838  sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé! Chào bạn!
Nâng ngực bằng túi nhám hay túi nhựa Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.