Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Wax tẩy lông nách ở đâu


Thật khó chịu khi nếu vùng da dưới cánh tay của bạn có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ tự nhiên bạn sẽ nghĩ ngay đến công cụ hỗ trợ đó là dao cạo hay nhíp. Nhưng bạn có biết sau khi sử dụng dao cạo, lông mọc lại sẽ cứng hơn và làn da dưới cánh tay sẽ xuất hiện vết thâm làm giảm tính thẩm mỹ vùng da này.Hãy cùng thẩm mỹ Hàn Quốc tìm hiểu vấn đề wax tẩy lông nách này.

1 Tẩy lông nách bằng đường, chanh và mật ong
Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách Tẩy lông nách bằng waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi
2 Tẩy lông nách với bơ
Phương pháp tẩy lông nách bằng bơ có vẻ phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bôi 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên, rồi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.
3 Tẩy lông nách với sáp ongwax tẩy lông nách
Sáp ong nóng vừa đủ sẽ tẩy lông đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội thì sẽkhông thể bám dính vào lông, khiến waxing đau và kém hiệu quả hơn. Sáp ong có thể dùng để tẩy lông ở hầu hết các vùng, vừa an toàn, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.
4 Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng dưa chuột và chanh

Cách tẩy lông nách tự nhiên với 2 nguyên liệu này được nhiều ưa chuộng vì không chỉ giúp giảm lông vùng nách mà còn làm trắng da, trị thâm nách khá hiệu quả. Công thức làm sạch lông nách bằng cách này khá đơn giản. Bạn chỉ trộn 3 thìa nước cốt chanh với 1 – 2 thìa nước ép dưa chuột cùng 1 thìa đường nâu thành hỗn hợp bột nhão rồi thoa vào vùng da dưới cánh tay. Để yên trong vòng 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Để có hiệu quả bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần/tuần. 
Wax tẩy lông nách ở đâu Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.