Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực Y Line


Phẫu thuật nâng ngực Y-Line là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ, được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ được thực hiện qua đường nách, đường rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế xâm lấn cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân xứng hai bên, hài hòa với cơ thể.

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
Một bộ ngực được đánh giá chuẩn theo công nghệ nâng ngực Y-line là hai bầu ngực hợp với phần lõm giữa cổ (trên xương ức) phải tạo thành hình tam giác đều và cạnh của tam giác không được vượt quá 17 – 20 cm. Khoảng cách từ chân bầu ngực đến đỉnh núm vú phải đạt trung bình từ 5 – 7 cm.
*Thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Trường hợp nên phẫu thuật nâng ngực Y Line
-Tuổi từ 18 trở lên, tình trạng sức khỏe tốt
-Hiện tại không mang thai, không cho con bú
-Cải thiện ngực lép, ngực nhỏ, ngực chảy xệ….
 Sau nâng ngực bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc và tái khám định kỳ để bầu ngực nhanh chóng được phục hồi và trở nên đẹp hơn.
Là một trong những bệnh viện được cấp phép của bộ y tế, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng thành công phẫu thuật nâng ngực Y Line hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến cho chị em một khuôn ngực đẹp và quyến rũ nhất.
Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn sử dụng trực tiếp túi độn ngực từ các thương hiệu nổi tiếng như Mentor và Allergan,… có bảo hành trọn đời của nhà sản xuất, có độ bám dính cao, không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, an toàn tuyệt đối.
Do túi độn ngực có độ bền cao được đặt trên, dưới cơ ngực lớn, không xảy ra biến chứng hay hiện tượng co thắt bao xơ sau khi nâng, giúp mang lại kết quả nâng ngực ổn định, lâu dài.





Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực Y Line Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.