Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Hiện nay, cuộc sống con người ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Các dịch vụ làm đẹp như bấm mí, nâng ngực… và đặc biệt là nâng mũi ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với nâng mũi, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được coi như một giải pháp giúp cho chiếc mũi thẳng, cao thanh tú.
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo định hình nâng cao sống mũi kết hợp với một phần sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi nhằm tạo dáng mũi cao, đẹp tự nhiên.

Theo các chuyên gia tại Hàn Quốc, kỹ thuật thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp, điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ của công nghệ này nằm ở khâu: Lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi đưa vào nâng mũi sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban đầu.
>>>Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng có hại hay không
Để đạt được điều đó, tay nghề của chuyên gia cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những nhận xét, có những tính toán điều chỉnh mũi thích hợp sau ngay từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng.
Quy trình kỹ thuật của nâng mũi bọc sụn diễn ra trong khoảng từ 45 – 60 phút. Ngay sau đó, người vừa được nâng mũi có thể quay trở lại ngay với công việc, không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định, đẹp hoàn hảo theo những tính toán, tiên liệu từ trước.

Nâng mũi bọc sụn là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.