Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dịch vụ nâng mũi 2016 có gì mới?

Bạn là một tín đồ của làm đẹp và bạn yêu chuộng những công nghệ thẩm mỹ mang tính tự nhiên? Bạn tò mò không biết trong năm nay xu hướng thẩm mỹ nào sẽ lên ngôi và dịch vụ nâng mũi năm 2016 có gì mới? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
Năm 2014, dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc S line đã “làm mưa làm gió” khắp thị trường thẩm mỹ châu Á, trong đó có Việt Nam và hứa hẹn vẫn là dịch vụ nâng mũi được yêu thích nhất trong năm 2016 này.
Ngay từ khi mới ra đời, nâng mũi S line Hàn Quốc đã khiến cho các tín đồ làm đẹp Việt “chao đảo” nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp thông thường không thể đem tới được. Phương pháp này đã nắm trúng tâm lý của phái đẹp về một chiếc mũi tự nhiên, mềm mại, không giả lộ lại tuyệt đối an toàn. Do vậy, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá: trong năm 2016 dịch vụ nâng mũi S line vẫn sẽ là xu hướng thẩm mỹ đứng “TOP đầu”.
Các ưu điểm vượt trội của dịch vụ nâng mũi S line năm 2016:
1.Đẹp tự nhiên, không để lại dấu tích của thẩm mỹ: Sụn tự thân được sử dụng để nâng, sửa mũi nên mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp toàn diện, tự như thật. Bên cạnh đó, mọi thao tác nâng, sửa mũi được thực hiện trong lỗ mũi nên không để lại sẹo, không có bất kỳ dấu tích nào phía ngoài da.

2.Tuyệt đối an toàn: Công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đánh giá cao về độ an toàn. Với chất liệu sử dụng nâng, sửa mũi chủ yếu là sụn tự thân, ít dùng hoặc hầu như không dùng sụn nhân tạo. Do đó, tránh được tình trạng mũi bị dị ứng chất liệu.

3.Không đau và phục hồi nhanh chóng: Là một tiểu phẫu đơn giản nên trước khi thẩm mỹ Bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng mũi và vùng cho sụn. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, ít đau. Sau khoảng 5 ngày dáng mũi đã cơ bản ổn định trở lại. Sau thẩm mỹ khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

4.Hiệu quả bền vững, lâu dài: Do sụn sử dụng trong công nghệ nâng mũi S line chủ yếu là sụn tự thân nên có độ tương thích tốt nhất với vùng mũi và đặc biệt là không bị hao dần theo thời gian, hiệu quả bền vững, lâu dài.
Với những tính năng thông minh ưu việt trên mà công nghệ nâng mũi tạo hình S Line đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thẩm mỹ tự nhiên cũng như nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành và hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ nâng mũi “hot” nhất năm 2016.

Dịch vụ nâng mũi 2016 có gì mới? Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.