Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nâng mũi S-line rất được ưa chuộng

Trong số các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line được đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất. Đây cũng là dịch vụ nâng mũi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.
Phẫu thuật nâng mũi từ lâu đã không còn là dịch vụ thẩm mỹ xa lạ với nhiều người. Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ mũi hiện nay, việc bạn sở hữu một dáng mũi cao thon thẳng gọn đã không còn là vấn đề khó khăn, phức tạp. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S-line chính là giải pháp hoàn hảo mà bạn nên thực hiện nếu muốn có dáng mũi đẹp, an toàn, nhanh chóng, tự nhiên.

1.Nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt
Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi và chỉnh hình mũi, tạo dáng mũi cong hình chữ S đẹp tự nhiên. Dáng mũi S-line không chỉ cân đối, mà còn thanh tú, ưa nhìn nhờ sóng mũi thẳng, đầu mũi cao, cánh mũi nhỏ gọn tự nhiên.

2. Nâng mũi S-line tạo dáng mũi mềm mại tự nhiên
Khác với các phẫu thuật thẩm mỹ mũi khác, nâng mũi S-line chủ yếu dùng sụn tự thân lấy từ vùng tai, sụn sườn, hoặc sụn vách ngăn (thường là sụn vành tai). Sụn tự thân bọc lên chất liệu sụn nhân tạo rồi cấy ghép vào khoang mũi. Chất liệu sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi, tạo dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên.

3. Nâng mũi S-line chỉnh hình mũi toàn diện
Ngoài việc nâng mũi giúp mũi có độ cao hợp lý, nâng mũi S-line còn kết hợp chỉnh hình mũi toàn diện giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn
Nhờ đó, nâng mũi S-line được áp dụng trong những trường hợp mũi xấu sau đây
– Mũi thấp, tẹt, khoằm, gồ, hếch…
– Mũi cần sửa do nâng mũi hỏng hoặc tai nạn
– Chức năng mũi bị hạn chế, ảnh hưởng đến hô hấp do mũi lệch…
4. Kỹ thuật nhanh chóng an toàn
Chỉ với 60-90 phút thực hiện phẫu thuật, nâng mũi S-line sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp ưng ý, cân đối với khuôn mặt mà không đau, không có tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhờ kỹ thuật hiện đại, nâng mũi S-line đảm bảo được độ an toàn, chính xác cũng như kết quả sau phẫu thuật nâng mũi.

Vì sao nâng mũi S-line rất được ưa chuộng Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.