Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sửa mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S Line

Đây là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng cách sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Có nghĩa là lấy sụn tai, sụn vách ngăn đầu mũi kết hợp với sụn nhân tạo để tạo hình cho chiếc mũi có sống mũi thẳng, hai cánh mũi thon gọn. Phương pháp này còn có thể sửa mũi vẹo, sửa mũi lệch do chấn thương, hoặc do kết quả phẫu thuật nâng mũi bị hỏng.
Đối với sửa mũi hếch
Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo cấy trong 2/3 sống mũi, còn lại 1/3 sẽ lấy từ phần sụn vách ngăn đầu mũi và bọc lại kéo léo, giúp kéo dài đầu mũi che bớt phần lỗ mũi bị hướng ra ngoài. Sau phẫu thuật bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm mũi bị ngắn và hếch.

Kỹ thuật sửa mũi hếch, bằng nâng mũi S line là sự tổng hợp của nhiều tiểu phẫu: nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lí xương to, tạo hình lỗ mũi… giúp dáng mũi dài, cao, thon tự nhiên, tạo đường cong hình chữ S mềm mại.
Kéo dài sống mũi giúp che dấu khuyết điểm mũi hếch
Đối với sửa mũi lệch và sửa mũi vẹo
Đối với mũi bị lệch và vẹo, các bác sĩ sẽ kiểm tra giúp tìm ra các nguyên nhân như do bẩm sinh, hoặc do phẫu thuật nâng mũi bị hỏng.
Do bẩm sinh: Các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa sụn vách ngăn. Nếu sụn vách ngăn lệch hoặc cong sang một bên thì sẽ thực hiện cắt bỏ một phần sụn đi.
Do phẫu thuật nâng mũi bị hỏng: Các bác sĩ sẽ mổ một đường thẳng, sau đó lấy vật liệu độn mũi cũ bên trong ra. Sau đó tạo khoang mới theo hướng thẳng đứng và cho chất liệu độn mũi phù hợp và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
Mũi bị vẹo do nâng sửa mũi bị hỏng
Không những vậy kỹ thuật nâng mũi S line giúp sửa mũi vẹo, mũi hếch, mũi lệch là một kỹ thuật khó, phức tạp. Do vậy đòi hỏi tay nghề chuyên môn của các bác sĩ, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại. Vì vậy khi thực hiện các bạn cần lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín.
Địa chỉ sửa mũi an toàn
Thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi áp dụng kỹ thuật sửa mũi S line an toàn hiệu quả, không những che hoàn toàn các khuyết điểm như mũi hếch, mà còn có thể nâng sửa mũi lệch, vẹo do bẩm sinh hoặc phẫu thuật nâng mũi bị hỏng. Giúp bạn có một chiếc mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.
Với đội ngũ tay nghề cao và các trang thiết bị tiên tiến nhất, thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết giúp bạn sửa mũi hếch, sửa mũi vẹo, mũi bị lệch có hiệu quả vĩnh viễn.
Các bạn có thể gọi vào số hotline: 0981363838để được tư vấn miễn phí. Hoặc có thể đến thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ số 536-540, Trần Hưng Đạo, P2,Q5, Hồ Chí Minh để được gặp trực tiếp các chuyên gia tư vấn.

Sửa mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S Line Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.