Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bài tập yoga giúp nâng ngực


Nếu bạn nào có một khuôn ngực bị chảy xệ, bạn cũng đừng quá lo lắng, vì chỉ cần bạn luyện tập và có cho mình chế độ ăn uống thích hợp có thể cải thiện vòng 1 hiệu quả. Các bài tập yoga đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nâng ngực hiệu quả và sở hữu vòng eo thon gọn để cuộc sống thêm vui.

Hình ảnh minh họa nâng ngực cho phụ nữ
Tập Yoga để nâng kích cỡ vòng 1, cải thiện vòng 1 bị chảy xệ không phải là một khái niệm mới. Bạn nên luyện tập bài yoga này vào buổi sang, bởi đây là thời gian thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là cắt mắt 2 mísửa mũi
Động tác 1
Đứng thẳng người, hai chân khép, hai tay chắp lại để trước ngực. Hít vào 1 hơi thật sâu bằng mũi , bụng và ngực phình lên. Thở ra hết bằng mũi, bụng hóp lại để đẩy hơi ra hết.
Động tác 2
Vươn 2 tay thẳng lên qua đầu, ngả người ra đằng sau, hông đẩy ra phía trước tạo thành vòng cung nửa lưỡi liềm, giữ thăng bằng cơ thể trong vòng 30s rồi trở về tư thế ban đầu. Động tác giúp kích thích sự kéo căng mô ngực, hỗ trợ nâng ngực an toàn.
Động tác 3
Gập người xuống gần sát mắt cá chân nhất có thể, đầu gối thẳng. Hai tay đặt xuống nền,cảm nhận sự căng giãn từ sau đùi tới gót chân.
Động tác 4
Đưa chân phải (chân trái) ra phía sau xa nhất có thể, hạ đầu gối phải (trái) xuống thảm, chân còn lại đặt vuông góc với mặt thềm, 2 tay chống nhẹ xuống thềm cũng vuông góc với mặt thềm, ngửa cổ nhìn lên.Cảm nhận sự căng dãn ở phía trước khớp háng.
Động tác 5
Hai tay chống vuông góc với thềm, đưa hai chân ra phía sau ( giống với động tác chuẩn bị chống đẩy) . Người thẳng từ gót chân tới đầu. Không buông lỏng người ở tư thế này. Giữ ở tư thế này trong khoảng 15 đến 30s rùi thả lỏng người trở về vị trí ban đầu.
Động tác 6
Nằm sấp người xuống thềm, trườn phần thân trên và đầu lên cao, ngửa cổ nhìn lên. Từ hông trở xuống vẫn chạm thảm, 2 gót chân khép sát nhau. Vai nhấn xuống, đẩy cổ vươn lên. Động tác này giúp các cơ vùng ngực được đàn hồi từ đố hỗ trợ nâng ngực hiệu quả.
Động tác 7
Chống 2 chân xuống thảm và đẩy hông lên phía trên, ra sau. 2 đầu gối thẳng, 2 gót chân chạm thảm, lưng và tay tạo thành đường thẳng sao cho 2 bàn tay áp xuống mặt thảm.
Bạn nên dành từ 15 đến 30 phút mỗi khi thức dậy để tập bài yoga nâng ngực đơn giản trên.




Các bài tập yoga giúp nâng ngực Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.