Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi có để lại di chứng gì không?

Em muốn hỏi một chút là nâng mũi Hàn Quốc có để lại di chứng gì không ạ? Em muốn nâng mũi nhưng còn lo lắng sợ mũi bị sưng, có sẹo với cả một thời gian sau sụn nâng mũi ấy nó bị lệch đi, nhiều người còn bị viêm nữa. Không biết cái này có đúng không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em (Thu Liên)
Chào Thu Liên!
Bị sẹo, sụn mũi bị lệch, viêm nhiễm… là một số vấn đề có thể xảy ra sau nâng mũi. Nâng mũi có để lại di chứng gì không? – để trình bày dễ hiểu nhất, chúng tôi đi theo một số vấn đề thường gặp sau nâng mũi sau đó giải thích nguyên nhân tại sao lại có trường hợp như vậy và cách khắc phục phù hợp nhất.
Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau nhưng thao tác nói chung sẽ được tiến hành như sau: chúng tôi tạo một vết rạch nhỏ trong khoang lỗ mũi, sử dụng những máy móc và dụng cụ chuyên dụng bóc tách lớp da sao cho đủ dày để che phủ sụn nâng mũi, kết hợp thêm các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác nếu cần sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tất cả đều được thực hiện nội soi nên hoàn toàn không để lộ dấu vết thẩm mỹ ra ngoài, không để lại sẹo sau tiến hành.

Đây cũng là một vấn đề chúng tôi muốn nhắc đến khi tìm hiểu nâng mũi có để lại di chứng gì không. Khi chúng ta bị đứt tay, ít nhiều sẽ thấy vùng đó bị đau và tấy, nâng mũi cũng như vậy và tình trạng sưng đau là điều hoàn toàn bình thường. Bạn sẽ được kê thuốc kháng sinh, hướng dẫn chế độ chăm sóc giảm sưng nề, giảm thâm tím, khi đau bạn có thể dùng thuốc giảm đau.

Nâng mũi có để lại di chứng gì không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.