Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phụ nữ sau khi sinh nâng ngực có an toàn không?


 Xin chào chuyên gia Tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc! Tôi là Như Quỳnh, 36 tuổi ở Nha Trang. Vòng ngực của tôi vốn nhỏ, sau khi sinh con thì cũng không có gì thay đổi. Vậy nên tôi định đi nâng ngực để cải thiện. Liệu phụ nữ sau sinh nâng ngực có an toàn không? Chuyên gia có thể giải đáp giúp tôi vấn đề này không? Cảm ơn!
Chào Như Quỳnh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Như bạn đã biết, về cơ bản đối với những người phụ nữ sở hữu vòng 1 khiêm tốn, sau khi sinh chỉ có thể cải thiện phần nào nhưng không thể mang lại một khuôn ngực như ý muốn. Cách duy nhất giúp họ có thể làm đẹp ngực chính là tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, chị em lại thường phân vân không biết phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Theo nhận định của các chuyên gia, phụ nữ sau khi sinh hoàn toàn có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi một cách an toàn. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên tiến hành khi đã cai sữa cho trẻ nhỏ để có thời gian chăm sóc cho khuôn ngực được hoàn thiện.
Trong số các cách cải thiện vòng 1 hiện có, nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane được các chuyên gia đánh giá là phương pháp phù hợp đối với mọi đối tượng đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng thành công. Công nghệ ưu việt này đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận an toàn tuyệt đối và đạt chất lượng cao về tính năng.

Công nghệ giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ nội soi này có tính năng ưu việt là không gây co thắt bao xơ, không làm dịch chuyển túi, không ảnh hưởng đến chức năng ngực hay khả năng cho con bú. Đặc biệt là loại túi ngực Microthane bề mặt xốp có tính đàn hồi tạo nên sự mềm mại tự nhiên khi đưa vào bên trong khoang ngực. Sau khi tiến hành mọi quy trình an toàn tại Bệnh viện, khách hàng sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực vĩnh viễn trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Như vậy bạn đã biết được lời giải đáp cho thắc mắc “phụ nữ sau khi sinh nâng ngực có an toàn không” rồi phải không? Nếu còn vấn đề cần tư vấn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hotline 0981363838.
Phụ nữ sau khi sinh nâng ngực có an toàn không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.