Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mắt 2 mí có đau và ảnh hưởng gì đến mắt không


 Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, em muốn thực hiện cắt mắt 2 mí nhưng rất sợ đau, không biết cắt mắt 2 mí có đau và ảnh hưởng gì đến mắt không ạ, bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn rất nhiều ạ. (Nguyễn Hồng – Quảng Trị)
Chào bạn Nguyễn Hồng, rất cảm ơn câu hỏi của bạn dành cho thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp tạo đôi mắt hai mí to tròn, trong đó phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là hiệu quả nhất và được đa số khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Phương pháp cắt mắt 2 mí là một phẫu thuật đơn giản, thời gian thực hiện khá nhanh chóng từ 60 – 90 phút. Tuy nhiên, để có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không đau và không để lại biến chứng điều quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cắt mắt 2 mí.
Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên chính là điểm thu hút quyến rũ trên khuôn mặt của chị em phụ nữ
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những trung tâm ứng dụng thành công phương pháp cũng như kỹ thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc rất an toàn và đạt thẩm mỹ cao. Qua hơn nhiều năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Bằng những thành công của mình thẩm mỹ Hàn Quốc dần trở thành một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Là nơi xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin.

Thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt như bọng mỡ mắt, quầng thâm, chùng mí mắt.. rồi sau đó sẽ xác định chính xác vị trí cần loại bỏ trên mí mắt, tiến hành sát khuẩn, gây tê và thực hiện phẫu thuật dựa trên những vị trí đã xác định trước đó. Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bằng 3 đường mổ rất nhỏ, sẽ không gây cảm giác đau cho bạn. Phẫu thuật được thực hiện bằng phương pháp mới, nên vết mổ sẽ được thực hiện ngoài da, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn. Điều quan trọng là toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt mắt 2 mí do chính các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả cắt mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo sau khi phẫu thuật chắc chắn bạn sẽ có một đôi mắt đẹp như ý muốn.
Cắt mắt 2 mí có đau và ảnh hưởng gì đến mắt không Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.