Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mắt 2 mí duy trì bao lâu


Phương pháp cắt mắt 2 mí được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí hay mắt mí lót nhưng không rõ nếp có nhu cầu tạo mắt hai mí. Bấm mí còn được chỉ định khi phẫu thuật để lấy đi da thừa ở mi trên hoặc tình trạng tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Nhờ đó, mắt to và sinh động hơn.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt này không quá phức tạp sẽ làm cho da mi dính vào cơ năng mi. Tay nghề bác sĩ giỏi sẽ khiến 2 mí mắt đều nhau, trông thật tự nhiên, không bị trợn mí, mí không quá to và quá sâu.
Phương pháp bấm mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, tạo xong, mí sẽ bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp mí. Với phương pháp cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến các bước tuần tự đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da liên tục theo đường vẽ, cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi cắt mắt 2 mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời. Phương pháp này cho kết quả bền vững.
Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc đạt tính thẩm mỹ cao, hiệu quả lâu dài. Các bác sĩ sẽ thăm khám và đo vẽ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt của khách hàng, để xác định nếp mí mới và phần da chùng vùng mí mắt cần loại bỏ, sao cho mí mắt trên cân đối, đẹp tự nhiên nhất. Phương pháp này không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn giúp lấy đi phần da bị chùng, nhăn ở hai mí cũng như mỡ thừa nên kết quả sau khi cắt mí trên sẽ duy trì lâu dài. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc đã được chứng minh tính an toàn, thân thiện qua thực tế sử dụng dịch vụ của khách hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn của phương pháp này.
Cắt mắt 2 mí là 1 kỹ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới thị lực
Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây, dịch vụ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đã thu hút nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá rất cao của đông đảo khách hàng. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại được chúng tôi tiếp nhận trực tiếp từ các đối tác uy tín Hàn Quốc với sự tối tân về kỹ thuật thực hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu khắc phục toàn diện những khuyết điểm mắt thường gặp ở chị em như mắt bị sụp mí, mắt da chùng, mỡ thừa đồng thời kết hợp tạo đường mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung cho người dùng.



Cắt mắt 2 mí duy trì bao lâu Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.