Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên chuẩn bị gì trước phẫu thuật độn cằm?


Phẫu thuật độn cằm có thể sửa chữa một chiếc cằm lẹm, làm mạnh hơn vẻ bề ngoài của một chiếc cằm yếu, hoặc cải thiện hình ảnh toàn thể của khuôn mặt bạn bằng cách phục hồi lại sự cân đối của các đường nét như mũi, môi, cằm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm lẹm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Một chiếc cằm lẹm hay cằm yếu (thiếu độ nhô, tụt ra sau) có thể làm thay đổi diện mạo khuôn mặt bạn. Cằm lẹm cũng có thể làm cho cái mũi có kích thước hoàn hảo của bạn dường như quá to, hoặc làm cho cổ của bạn trông “béo” hơn. Sự tăng kích thước cằm với chất liệu độn còn được gọi là phẫu thuật độn cằm - chữa cằm lẹm có thể là một giải pháp để lấy lại nét cân xứng và vẻ đẹp của khuôn mặt bạn.
Một chiếc cằm khỏe, đầy đặn với độ nhô hợp lý sẽ tạo nên một khuôn mặt nhìn nghiêng có nét lôi cuốn hơn, cho khuôn mặt dưới một vẻ bề ngoài dài, hình tam giác với nét thẩm mỹ dễ chịu và hấp dẫn hơn (khuôn mặt V-line). Nó cũng làm đẹp hơn hình dáng nhìn nghiêng của cổ và làm giảm hình ảnh “cằm đôi” (double chin).
Mô cấy cho phẫu thuật độn cằm lẹm có nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau. Mô cấy được đặt trên cấu trúc xương hiện có của hàm dưới để làm tăng các kích thước của nó và đem lại kết quả mà bạn mong đợi.
Bạn nên nghỉ ngơi tốt trước khi phẫu thuật. Tùy thuộc vào loại gây mê hay tê mà bạn sẽ trải qua, bác sĩ của bạn có thể sẽ có những hướng dẫn đặc thù về điều gì không được ăn hoặc uống ngay trước phẫu thuật.

Thông thường, phẫu thuật độn cằm lẹm được thực hiện dưới gây tê có hoặc không có thuốc an thần làm dịu, ngoại trừ nó được thực hiện cùng với các thủ thuật khác.

Bạn nên ngừng tất cả các loại thuốc có chứa Aspirine, Vitamine E và một số loại thuốc lá cây trong vòng 2 tuần trước phẫu thuật vì có thể ảnh hưởng đến chức năng đông máu và làm tăng nguy cơ chảy máu cho bạn.
Nên chuẩn bị gì trước phẫu thuật độn cằm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.