Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm cho nam được không


Chào bác sĩ, em năm nay 28 tuổi, công việc của em làm về truyền thông, nên phải tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều người. Khuôn mặt của em cũng sáng nhưng em bị khuyết điểm là có cái cằm vuông và ngắn quá, chính vì thế nhiều lúc em cảm thấy thiếu tự tin khi đến chỗ đông người. Cho nên em muốn làm phẫu thuật độn cằm cho cân đối hơn một chút, nhưng không biết là độn cằm cho nam giới có được không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp ạ, xin cảm ơn.
(Duy Mạnh- Phú Yên)
Chào bạn Duy Mạnh rất cảm ơn câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc, với câu hỏi phẫu thuật độn cằm cho nam giới có được không chúng tôi xin trả lời như sau:
Ngày nay nhu cầu làm đẹp đang càng ngày càng phát triển, dù là phụ nữ hay nam giới  đều mong muốn hoàn thiện bản thân mình hơn cả về kiến thức lẫn ngoại hình. Vì thế ngành công nghiệp thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở làm đẹp cho phái nữ, mà dịch vụ thẩm mỹ của nam giới dần dần cũng được chú trọng và trở nên phổ biến hơn. Tình trạng của bạn Khắc Thành về cái cằm vuông ngắn khiến khuôn mặt không được cân đối là trường hợp hay gặp ở nam giới vì thế biện pháp tốt nhất giúp giải quyết tình trạng này chính là độn cằm hàn quốc cho nam giới.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Độn cằm cho nam giới có được không là câu hỏi cũng được rất nhiều người quan tâm? Thẩm mỹ Hàn Quốc xin khẳng định với bạn là  nam giới hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật độn cằm được. Với nữ giới khi độn cằm để cho khuôn mặt gợi cảm, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt, thì mục tiêu khi thực hiện một ca độn cằm cho nam giới là tạo hình dáng cằm cân đối hơn với khuôn mặt, nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ nam tính.
Để biết thêm những thông tin chính xác nhất trước khi quyết định độn cằm, bạn có thể đến thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 536-540- Trần Hưng Đạo, phường 2, Quận 5,Tp. HCM , hotline 0981363838 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn sớm có được chiếc cằm đẹp phù hợp nhất với khuôn mặt.
Phẫu thuật độn cằm cho nam được không Reviewed by Hiền Nguyễn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.