Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lưu ý để kết quả phẫu thuật độn cằm như ý


Nhận biết đúng những khuyết điểm về chiếc cằm của mình, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ,… là những lưu ý quan trọng giúp chị em có được kết quả phẫu thuật độn cằm như ý và không gặp phải bất kì rủi ro nào.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Bởi chiếc cằm có vai trò quan trọng trong việc cấu thành nên thẩm mỹ chung của gương mặt nên rất nhiều chị em khi không may có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch hay bất kì khuyết điểm nào đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật độn cằm để có cằm thon gọn, đẹp tự nhiên. Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn có được kết quả làm đẹp như mong đợi và không gặp phải bất kì rủi ro nào.
Trước khi phẫu thuật độn cằm chị em nên hiểu rõ những khuyết điểm về chiếc cằm của mình ví dụ cằm ngắn, cằm bành rộng hay cằm bị lẹm, bị lệch hoặc cằm xấu do không cân xứng với tổng thể gương mặt. Từ đó, bạn nên phác thảo, hình dung trước dáng cằm mà mình muốn được sở hữu và hãy cởi mở chia sẻ với bác sĩ về mong muốn của mình. Tiếp đến, hãy cùng bác sĩ thảo luận, tìm ra và thống nhất phương án độn cằm thẩm mỹ phù hợp nhất.
Để có được kết quả độn cằm như mong đợi, chị em nên tìm hiểu, cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho mình. Theo các chuyên gia, một địa chỉ độn cằm uy tín ngoài tiêu chuẩn đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động phải là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, công nghệ làm đẹp tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít điểm đến được đông đảo chị em lựa chọn.
Sau khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cho mình, bạn nên đến gặp bác sĩ để có được những thông tin cụ thể hơn. Sau đó, bạn nên quay về nhà thu xếp thời gian, chi phí và chuẩn bị thật tốt về mặt thể trạng và tinh thần, đảm bảo đã sẵn sàng tiến hành phẫu thuật độn cằm. Cuối cùng, chị em nên nhờ một người thân đi cùng vào ngày thực hiện phẫu thuật để thấy yên tâm hơn.


Những lưu ý để kết quả phẫu thuật độn cằm như ý Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.