Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt trái xoan cho nam giới


Chào Bác sĩ thẩm mỹ, em thấy hiện nay tại Hàn Quốc có rất nhiều bạn nam cũng đi gọt mặt trông đẹp hơn rất nhiều. Là con trai nhưng em mong muốn được làm người mẫu, chiều cao của em đủ yêu cầu, nhưng khuôn mặt em lại  quá thô cứng, không được ăn ảnh cho lắm. Chính vì thế em muốn hỏi là tại Việt Nam thì gọt mặt cho nam giới có được không? Chi phí là bao nhiêu? (Đức Tuấn, Khánh Hòa)
Xin chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi “Gọt mặt cho nam giới có được không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Không chỉ phái đẹp mà hiện nay ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để trở nên hoàn thiện hơn về thân hình, vóc dáng hay khuôn mặt. Bởi lẽ ngoại hình là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và thành công trong công việc mà dù là nam giới hay nữ giới đều cần chú trọng đến. Vì thế, nếu bạn Tuấn muốn đi gọt mặt để thực hiện giấc mơ làm người mẫu của mình thì bạn đừng ngần ngại, hãy tìm đến thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn ấy một cách an toàn và hiệu quả nhất.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Trước tiên, bạn cần hiểu rằng, gọt mặt là những phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt bằng việc tác động đến phần xương góc hàm để tạo sự cân đối, thon gọn cho gương mặt. Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, nên việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn V line sẽ mang lại nét nữ tính, dịu dàng, thì các đấng mày râu lại cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ của người Bác sĩ, để sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.
Phẫu thuật khuôn mặt nam giới là phẫu thuật khá phức tạp do đó yêu cầu về đội ngũ Bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc là nơi hội tụ những Bác sĩ hàng đầu trong ngành, với đội ngũ Bác sĩ giỏi được tu nghiệp nhiều năm liền tại Hàn Quốc, trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân từ nước ngoài sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với các dịch vụ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc.
Chi phí cho những ca phẫu thuật cho nam giới tương đương như nữ giới dù thật sự phẫu thuật cho nam hơi khó hơn cho nữ giới
Nếu còn thắc mắc gì về phẫu thuật gọt mặt, bạn có thể liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc gọi đến số 0981363838 để được các Bác sĩ tư vấn cặn kẽ hơn.


Gọt mặt trái xoan cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.