Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền?


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn đi phẫu thuật cắt mắt 2 mí trong thời gian tới và được biết tại thẩm mỹ Hàn Quốc có 2 phương pháp cắt mắt 2 mí. Để có sự chuẩn bị trước, các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc có thể cho tôi biết cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Và tôi nên lựa chọn phương pháp cắt mắt 2 mí nào thì phù hợp nhất? Mong các bác sĩ trả lời sớm. Cám ơn bác sĩ!
(Thu Nga– TP Hồ Chí Minh)
Bạn Nga thân mến!
Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi “Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền?” cùng những thắc mắc khác của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Cắt mắt 2 mí hay còn được biết đến với cái tên cắt mí mắt. Hiện nay, có hai phương pháp để cắt mắt 2 mí, đó chính là cắt mí mắt Hàn Quốc với mức chi phí là 10 triệu kèm lấy mỡ thừa.


Hình ảnh minh họa cắt mắt 2 mí
Nên chọn phương pháp cắt mí mắt nào?
Kỹ thuật cắt mắt hai mí của hai phương pháp này hoàn toàn không giống nhau, đối tượng áp dụng đều là một: Chủ yếu là những người đã bước vào độ tuổi trung niên, mắt xuất hiện tình trạng lão hóa, nhiều da chùng, mỡ thừa, mí mắt không còn rõ ràng, xuất hiện tình trạng sụp mí thứ phát…
Xét về kỹ thuật thực hiện thì mỗi một phương pháp lại có đôi chút sự khác biệt. Nếu bạn mong muốn sau cắt mí mắt cho kết quả nhanh chóng ổn định, không chảy máu và toàn bộ quy trình được diễn ra nhanh chóng, bạn có thể áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Bởi vì kỹ thuật này có sự hỗ trợ của công nghệ plasma, có khả năng khóa toàn bộ mạch máu ngay khi tiếp xúc nên ngăn không cho vết rạch chảy máu, hạn chế tổn thương, nhanh chóng bình phục.
Mặc dù thế, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc cũng được ứng dụng rộng rãi bởi thao tác thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo sau khi thực hiện.
Tuy nhiên, cả 2 phương pháp này đều nhằm mục đích: Tạo đôi mắt 2 mí rõ, đều, đẹp, cuốn hút hơn; loại bỏ da chùng; loại bỏ mỡ thừa mí mắt; kéo nâng cơ mí mắt bị sụp do thứ phát; kết quả duy trì lâu dài….
Ngoài 2 phương pháp cắt mắt 2 mí trên bạn có thể tham khảo thêm về cách làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật: Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật
Với những tư vấn ở trên hi vọng có thể giúp bạn có được lời giải cho câu hỏi phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền và những thắc mắc khác của bản thân. Như vậy bạn có thể yên tâm chuẩn bị chi phí để thực hiện tạo mắt 2 mí. Mời bạn thu xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.


Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền? Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.