Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Địa chỉ độn cằm uy tín tại Hồ Chí Minh


Đối với phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ đưa miếng độn vào bên trong cằm của bạn để đắp thêm xương cằm dài ra, nhằm khắc phục các nhược điểm cằm ngắn, lệch hoặc lẹm. Để thực hiện điều đó, bác sĩ sẽ mổ ở môi dưới bên trong miệng hoặc ngay phía dưới cằm rồi đặt sụn vào vùng cằm.
Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, vùng cằm hơi sưng, kéo dài có thể vài ngày. Đây là tình trạng bình thường, bạn không nên quá lo lắng. Vết mổ có thể lành trong vòng 1 tuần sau khi tiến hành hoặc cũng có thể kéo dài đến 2 hoặc 3 tuần tùy theo cơ địa và khả năng phục hồi của bạn. Nhưng để cằm bạn hoàn toàn hồi phục thì thời gian trung bình sẽ là từ 1 – 3 tháng.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Trước khi quyết định thực hiện bất cứ cuộc phẫu thuật độn cằm, bạn nên tham khảo thật kỹ và thực hiện phẫu thuật bằng việc thảo luận với bác sĩ chuyên khoa để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Bạn cũng nên chuẩn bị trước tâm lý vững vàng sẵn sàng cho công cuộc làm đẹp, tân trang chiếc cằm. Hiện nay cũng có nhiều phương pháp độn cằm không phẫu thuật hiệu quả rất lớn với các chất làm đầy như Radies, Restylane, Filler… Tuy nhiên, so với phẫu thuật độn cằm thì các biện pháp này hiệu quả thường ngắn hạn hơn.
Chiếc cằm đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo vẻ đẹp hài hòa trên gương mặt. Một khi chiếc cằm có khuyết điểm như ngắn, lẹm, lệch, thô sẽ làm giảm sự xinh đẹp, giảm nét hấp dẫn của bạn. Lúc này, can thiệp độn cằm là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn sở hữu nhan sắc hoàn mỹ. Trong đó, việc độn cằm an toàn ở đâu, uy tín và chất lượng là một câu hỏi lớn, điều quan trọng nhất không dễ gì tìm đáp án đúng. Trên các diễn đàn, rất nhiều người hỏi độn cằm ở thành phố Hồ Chí Minh thì có những địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy?
Tại đây, các dịch vụ làm đẹp khá phong phú, đặc biệt là các dịch vụ độn cằm. Trung tâm trực tiếp áp dụng các công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc nên luôn bắt kịp các xu hướng làm đẹp hàng đầu ở Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Nói về các dịch vụ độn cằm, đây là phương pháp tác động đưa miếng độn vào phần dưới xương cằm để cải thiện nhược điểm của cằm mang lại chiếc cằm V Line thon gọn như ý. Hiện nay, dịch vụ này được rất nhiều thẩm mỹ viện ứng dụng vào làm đẹp cho khách hàng. Trong đó, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là địa chỉ độn cằm uy tín, giàu kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm đẹp.


Địa chỉ độn cằm uy tín tại Hồ Chí Minh Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.