Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm
Để có thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra khuyết điểm trên khuôn mặt nam giới, thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành chụp và kiểm tra cấu trúc xương mặt với sự hỗ trợ của máy X quang kỹ thuật số pano cepha. Đây là thiết bị chụp X-quang hiện đại nhất với độ bức xạ được giảm đến mức tối đa, cực kỳ thấp nên rất an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. đây là dữ liệu nguồn được sử dụng cho giai đoạn sau.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

Bước 2: Bạn lựa chọn khuôn mặt ưu thích theo công nghệ 3D
Có thể nói việc lựa chọn khuôn mặt mà mình mong muốn dường như là điều không tưởng nhưng với chúng tôi sẽ làm mong ước của bạn trở thành hiện thực. Với sự hỗ trợ công nghệ 3D hình ảnh giả định khuôn mặt của bạn sau phẫu sẽ được thể hiện trong không gian đa chiều với các số liệu cụ thể từ đó giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng. Nhờ vậy mà bạn cũng có thể lựa chọn khuôn mặt mà mình mong muốn với thiết bị này, tuy nhiên dưới sự tư vấn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất.
Bước 3: Bác sĩ giải thích phương pháp phẫu thuật
Đa phần tại những trung tâm khác bạn thường hay mơ hồ không biết bác sĩ sẽ làm gì trên khuôn mặt mình để cải thiện khuyết điểm đó. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc bác sĩ sẽ tư vấn cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới, phân tích sự khác nhau phẫu thuật khuôn mặt nam giới và nữ giới. Gương mặt nam giới chỉ cần thon gọn, cằm không quá nhọn đảm bảo sự cân đối và vẫn giữ được nét nam tính, còn nữ giới với khuôn mặt thon, cằm nhỏ tạo hình chữ V nữ tính
Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Kiểm tra sức khỏe vô cùng quan trọng, bạn sẽ được đưa đi xét nghiệm tổng quát đánh giá tình hình chung bạn có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện hay không. Đảm bảo an toàn cho bạn xuyên suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D
Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới được thực hiện bằng hình thức gây mê nội khí quả với ekip gây mê đầy kinh nghiệm và bạn sẽ an tâm khi được hệ thống monitor đa năng theo dõi nhịp tim, huyết áp, độ sinh tồn đảm bảo bạn luôn an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới được thực hiện bằng phương pháp nội soi do đó quá trình thực hiện sẽ chính xác hơn và hạn chế tối đa quá trình xâm lấn và tổn thương mô mềm.
Bước 6: Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọi mặt nội soi 3D
Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới vô cùng quan trọng. Đội ngũ điều dưỡng của Thẩm mỹ Hàn Quốc được đào tạo chuyên nghiệp với phong cách phục vụ ân cần chu đáo sẽ luôn bên bạn chăm sóc bạn 24/24 sau phẫu thuật.


Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.