Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình trượt cằm an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc


Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho ca phẫu thuật trượt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc là toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi cùng máy móc hỗ trợ hiện đại theo quy trình sau:
Bước 1: Thăm khám tình trạng cằm và giải thích về phương pháp trượt cằm
Trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng thiết bị x- quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để hỗ trợ quá trình phẫu thuật chính xác từng milimet. Bạn cũng sẽ được giải đáp thắc mắc về kỹ thuật này để có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Bước 2: Mô phỏng hình ảnh dáng cằm bằng công nghệ Vectra 3D hiện đại
Thiết bị phân tích Vectra 3D kết hợp cùng công nghệ OMS tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mô phỏng và cho phép bạn xem trước hình ảnh chiếc cằm sau phẫu thuật từ nhiều góc độ. Duy nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn không còn mơ hồ về kết quả trượt cằm và đảm bảo có chiếc cằm thon dài, mềm mại một cách tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Bước 3: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Trước khi thực hiện trượt cằm, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo điện tim… để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn tối đa.
Bước 4: Tiến hành thực hiện phẫu thuật trượt cằm
Toàn bộ quá trình phẫu thuật trượt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ được thực hiện tại phòng mổ vô trùng hiện đại nên rất an toàn và không mất quá nhiều thời gian. Ca phẫu thuật sẽ kéo dài khoảng 90 phút.
Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật trượt cằm
Ngay sau khi kết thúc phẫu thuật trượt cằm, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc của chúng tôi túc trực nhằm có được sự thoải mái và an tâm cao nhất.


Quy trình trượt cằm an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.