Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì hồi phục?


Bất kể loại phẫu thuật thẩm mỹ nào trong đó có phẫu thuật độn cằm, để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất đều cần có thời gian để phục hồi. Dù các tài liệu có nói đến thật nhiều, các bác sĩ có giải thích kĩ càng thì sau tất cả các khâu, người phẫu thuật độn cằm vẫn luôn lo lắng và không ngừng hỏi rằng độn cằm bao lâu thì lành? Có lẽ chỉ những người trực tiếp trải qua quá trình này, có kinh nghiệm thực tế mới có câu trả lời cho chính mình hoàn hảo nhất.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Độn cằm bao lâu thì lành?
Rất nhiều câu hỏi xung quanh việc độn cằm bao lâu thì lành. Tùy theo phương pháp độn, thời gian hồi phục có thể kéo dài từ 1 ngày cho đến 2 tuần. Nếu bạn sử dụng phương pháp độn cằm bằng cấy ghép mô sinh học (như độn cằm Radies) thì thời gian phục hồi rất nhanh. Có thể chỉ kéo dài trong một giờ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phương pháp độn cằm bằng hình thức giải phẫu thì thời gian phục hồi sẽ kéo dài lâu hơn. Chúng tôi có thể nói với bạn rằng cằm của bạn sẽ có thể hồi phục trong tuần đầu tiên sau khi tiến hành. Thời gian phục hồi hoàn toàn sẽ là vào khoảng 3 tháng sau khi độn nếu bạn biết cách bảo vệ và chăm sóc tốt. Sau đây là một số lưu ý để bạn chăm sóc cằm tốt sau khi độn:
- Đồ ăn: Trong tuần đầu tiên bạn nên lựa chọn các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả, ăn theo nhiều bữa nhỏ trong ngày để không bị cảm giác đói quấy rối bạn. Tránh xa những đồ ăn dai, yêu cầu nhai nhiều trong bữa ăn để hạn chế tối đa sự co giãn của da nơi phẫu thuật độn cằm. Bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn có thể gây lâu lành vết thương như rau muống, các đồ ăn có nguồn gốc hải sản hoặc trứng.
- Hoạt động hàng ngày: Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn dai, cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)
- Chăm sóc vết mổ: Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng một tuần sau khi độn cằm.
- Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày để giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.
- Nếu bạn giữ được tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ thì thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Thời gian hồi phục phụ thuộc nhiều vào hoạt động và cách giữ gìn của bạn. 
Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì hồi phục? Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.