Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí trượt cằm giá bao nhiêu tiền?


 Chi phí trượt cằm giá bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm bên cạnh chất lượng của dịch vụ. Phẫu thuật này đang rất được ưa chuộng hiện nay vì khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của hàm, giúp khách hàng sở hữu khuôn mặt hài hòa, cân đối sau phẫu thuật. Tuy nhiên, trượt cằm là một kỹ thuật khá phức tạp nên muốn đạt tính thẩm mỹ cao và an toàn, ca phẫu thuật phải được thực hiện tại trung tâm uy tín, đảm bảo đầy đủ các điều kiện cả về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hỗ trợ lẫn đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Mức chi phí trượt cằm ở các trung tâm vì thế cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật uy tín Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Hiện nay có hai phương pháp tạo nên chiếc cằm đẹp là trượt cằm và độn cằm. Riêng phương pháp trượt cằm, bác sĩ sẽ sử dụng chính xương cằm của bạn đẩy trượt về phía trước với một tỷ lệ nhất định với mục đích làm cho cằm dài và thon gọn hơn. Từ vị trí đầu mũi, điểm môi trên và cằm tạo thành đường thẳng I line.
Chi phí trượt cằm giá bao nhiêu tiền là mối quan tâm của không ít chị em. Chi phí phẫu thuật trượt cằm trọn gói tại thẩm mỹ Hàn Quốc nằm trong khoảng mức giá bình thường, không quá cao so với các trung tâm khác nên bạn không cần phải lo ngại về vấn đề này. Hơn nữa, bạn chỉ phải đóng chi phí cho một lần phẫu thuật trượt cằm duy nhất mà không phải đóng thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào khác nào khác.
Chi phí trượt cằm giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào khuyết điểm cằm cụ thể của từng khách hàng cũng như phương pháp, vật liệu sử dụng nên tốt nhất là bạn nên dành một ít thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc để bác sĩ thăm khám cụ thể, từ đó đưa ra mức giá chính xác nhất. Bạn cũng có thể tham khảo chi phí trượt cằm hết bao nhiêu tiền tại bảng giá phẫu thuật khuôn mặt của thẩm mỹ Hàn Quốc


Chi phí trượt cằm giá bao nhiêu tiền? Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.