Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện phẫu thuật độn cằm lẹm an toàn

Phẫu thuật độn cằm lẹm v line được thực hiện khá đơn giản, tại thẩm mỹ Hàn Quốc  phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm vững vàng trực tiếp thực hiện. Bằng kinh nghiệm và đôi tay khéo léo chắc chắn các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, cân đối, và hài hòa với khuôn mặt.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm lẹm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào khi hội tụ được đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn trên, là địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong phẫu thuật độn cằm lẹm hàng đầu tại Việt Nam.
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc toàn bộ quá trình phẫu thuật đều do đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm vững vàng trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật. Bằng kinh nghiệm và đôi tay khéo léo chắc chắn các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi cao, thẳng, đẹp hài hòa với khuôn mặt.
Bước 1: Gặp gỡ Bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện cho bạn, Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn tình trạng và tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi tiến hành phẫu thuật
Bước 3: Bác sĩ sẽ gây tê nhằm giúp bạn không cảm thấy đau và hoàn toàn thư giãn

Bước 4: Rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2cm, bóc tách tạo khoang trống và cẩn thận đưa chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu
Bước 5: Cố định cằm bằng nẹp vis Titan chống di lệch. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm công nghệ Hàn Quốc, giúp đảm bảo không lệch cằm về sau, khác hẳn với các kỹ thuật cũ trước đây tại Việt Nam
Bước 6: Khâu vết mổ bẳng chỉ thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm.
Nếu bạn mong muốn nhanh chóng sở hữu một chiếc cằm thon gọn, cân xứng, một khuôn mặt hài hòa xinh xắn thì hãy đến với thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 536-540- Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, Tp. HCM. Chúng tôi sẽ cố gắng đem lại một ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất đến với khách hàng chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.


Quy trình thực hiện phẫu thuật độn cằm lẹm an toàn Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.