Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt đẹp và an toàn cho nam giới


Khi nhắc đến các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, mọi người thường nghĩ ngay đến đối tượng khách hàng là nữ giới. Nhưng thực tế thì làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người bất kể già hay trẻ, nam hay nữ. Nắm bắt được điều đó, ngày nay các dịch vụ làm đẹp đã mở rộng mục tiêu khách hàng sang nam giới, với đủ mọi loại hình thẩm mỹ không hề kém cạnh dịch vụ dành cho các chị em. Nhưng ở Việt Nam, nhu cầu làm đẹp ở nam giới thường chỉ dừng lại ở mức độ nhất định, bởi tâm lý đàn ông thường mong muốn làm đẹp một cách thuận tiện và có hiệu quả lâu dài, ít tốn thời gian chăm sóc tỉ mỉ như chị em phụ nữ. Do đó khuôn mặt là điều họ quan tâm nhiều nhất, họ thấy ngại với việc da mặt bị chảy xệ hay nhăn nhúm. Giải pháp mà họ thường lựa chọn để cải thiện những khiếm khuyết trên gương mặt là phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dịch vụ gọt mặt đẹp cho nam giới nhé!


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Gọt mặt nam giới thường khó hơn nữ giới vì đặc trưng khuôn mặt của nam giới khác nữ giới vì thế đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như tay nghề của bác sĩ cao mới thực hiện được. Muốn thực hiện được điều đó thì bạn phải tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
 Phẫu thuật khuôn mặt liên quan đến toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bởi cấu trúc xương hàm và cằm. Đối với nam giới nếu cấu trúc xương mặt vuông thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông với kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn đồng thời điều chỉnh cằm để tạo sự cân xứng. Chính vì vậy cần phải tuân theo một quy trình hiện đại để mang lại kết quả tốt. Quy trình gọt mặt đẹp cho nam giới tại BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC Hàn Quốc.
 Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm
 Bước 2: Phân tích bằng phần mềm hàm mặt OMS chuyên dụng
 Bước 3: Bạn lựa chọn khuôn mặt ưu thích theo công nghệ 3D
 Bước 4: BS giải thích phương pháp phẫu thuật
 Bước 5: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
 Bước 6: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D
 Bước 7: Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọi mặt nội soi 3D

 Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín uy tín tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Gọt mặt đẹp và an toàn cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.