Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm radies có để lại sẹo không?


Chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng, phẫu thuật độn cằm được tiến hành thông qua một đường rạch bên trong khoang miệng nên bạn không cần phải lo lắng đến việc phẫu thuật độn cằm có thể dẫn đến việc để lại sẹo xấu sau khi thực hiện nữa nhé.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm radies

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Bác sĩ trước khi độn cằm v line sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc. Với những hình ảnh này, bác sĩ có thể cùng bạn hội ý để thống nhất kết quả thực hiện như mong muốn.
Với những tính toán này, bác sĩ có thể xác định tỉ lệ chất liệu độn cằm sao cho phù hợp nhất với dáng cằm hiện tại của bạn. Kỹ thuật độn cằm sẽ được thực hiện tại niêm mạc môi dưới, bác sĩ bóc tách một đường nhỏ để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng. Chính vì thế, kỹ thuật thực hiện phương pháp này không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.
Chất liệu độn cằm được kiểm chứng chất lượng nghiêm ngặt
Bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật độn cằm v line ngay từ bây giờ mà không cần phải lo lắng đến vấn đề phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không, có để lại sẹo không rồi chứ? Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc gọi điện thoại đến số 0981363838 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn trực tiếp về phương pháp này.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo, bạn sẽ được tiến hành thẩm mỹ trong môi trường hiện đại với trang thiết bị tân tiến.



Phẫu thuật độn cằm radies có để lại sẹo không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.