Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm radies có ưu, nhược điểm gì?


Ưu điểm độn cằm Radies:
Đây là giải pháp thẩm mỹ độn cằm không cần phẫu thuật phù hợp với những người lo sợ phẫu thuật. Độn cằm Radies có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

- Không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch trên da
- Độn cằm không đau, không biến chứng và tuyệt đối an toàn
- Thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ từ 5 – 10 phút thực hiện
- Bạn sẽ có được dáng cằm đẹp thanh tú và cân đối, không cần nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.
Nhược điểm:
Độn cằm Radies là một phương pháp làm đẹp an toàn, không cần phẫu thuật nhưng đây chưa phải là giải pháp để có dáng cằm V-line hoàn hảo.
Độn cằm bằng radies không mang đến dáng cằm đẹp
Độn cằm Radies chỉ duy trì kết quả trong một thời gian ngắn
Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm không phẫu thuật này chính là thời gian duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp nhanh chóng nhưng dáng cằm này không thể tồn tại trong thời gian dài. Sau khi tiêm, chiếc cằm V-line của bạn sẽ đẹp trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại tiếp tục phải tiêm Radies. Như vậy, để duy trì cằm đẹp bạn phải tiêm khá thường xuyên.
Để khắc phục tình trạng này, cách giải quyết tốt nhất là bạn nên phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Phương pháp này giúp bạn có được chiếc cằm V-line đẹp lâu dài chỉ sau một lần thực hiện. Độn cằm Hàn Quốc là một tiểu phẫu cực kỳ đơn giản. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc miệng rồi đưa chất liệu độn vào bên trong. Sau khi độn cằm bạn không cần nghỉ dưỡng, có ngay chiếc cằm đẹp xinh như ý muốn.
Hiện cả hai kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng Radies và phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đều đang được áp dụng hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Để lựa chọn được kỹ thuật độn cằm phù hợp, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cụ thể.


Độn cằm radies có ưu, nhược điểm gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.