Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lưu ý sau phẫu thuật độn cằm?


Sau khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc, có thể bạn sẽ thấy sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ 2 – 3 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Bạn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả… Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng…
Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)
Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.
Ngay sau phẫu thuật độn cằm bạn sẽ có một khuôn cằm đẹp, nhìn đầy hơn và đẹp hơn. Giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện các ca phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi.
Sau khi độn cằm
Nếu còn thắc mắc độn cằm là gì, bạn có thể trực tiếp tới bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc gọi đến hotline 0981363838 của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi câu hỏi liên quan tới độn cằm, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này.




Những lưu ý sau phẫu thuật độn cằm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.