Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm lẹm ở đâu đẹp


Tôi là Thu Thủy, 25 tuổi, cằm của tôi bị lẹm trông rất xấu, đây là điểm khiến tôi không tự tin nhất trên khuôn mặt mình. Tôi được biết hiện nay có phương pháp độn cằm lẹm, vừa an toàn lại tự nhiên. Bác sĩ có thể cho tôi biết là độn cằm lẹm ở đâu đẹp, uy tín và an toàn. Cảm ơn bác sĩ.
Thu Thủy– Đà Nẵng
Chúng tôi xin cảm ơn bạn Thu Thủy đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Không chỉ có mình bạn và cũng có rất nhiều chị em có những băn khoăn thắc mặt như bạn, với khiếm khuyết về cằm thì hiện nay thì phẫu thuật độn cằm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cảm thấy không hài lòng với sự tương thích về tỉ lệ của cằm với các đường nét còn lại trên khuôn mặt. Bằng việc đưa chất liệu độn vào bên trong tạo nên dáng cằm mới phù hợp với khuôn mặt, mọi đường nét sẽ trở nên hài hòa, cân đối và hoàn hảo hơn, khắc phục hiệu quả tình trạng cằm lẹm, ngắn, thô… Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam lẫn nữ

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Thẩm mỹ Hàn Quốc được biết đến là một trong những thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, thực sự đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của phái đẹp trong và ngoài nước. Thẩm mỹ Hàn Quốc không ngừng nỗ lực cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tham gia độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng với những ưu điểm vượt trội giúp kết quả đạt được cao hơn những trung tâm khác:
-Vật liệu độn là sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc tạo dáng cằm mới mềm mại và tự nhiên
- Chất liệu độn được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, đa dạng nên dễ dàng lựa chọn vật liệu phù hợp với dáng cằm mà Bác sĩ không phải gọt lại.
-Hai mép trên của vật liệu độn được thiết kế tinh tế giúp ôm sát và bám chặt vào dáng cằm, tránh được hiện tượng cằm bị khất (trồi), cằm mới sẽ tự nhiên, không bị gồ ghề.
-Sử dụng nẹp vis Titan giúp cố định không di lệch về sau và có thời gian tồn tại vĩnh viễn. Nẹp vis này được dùng trong y khoa, tiệt trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chúc bạn sớm có được chiếc cằm đẹp phù hợp nhất với khuôn mặt.
Độn cằm lẹm ở đâu đẹp Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.