Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm cho nam có ưu điểm gì?


Kỹ thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc được đánh giá cao là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng cằm vuông vức, mất cân đối, tạo dáng cằm V-line hoặc đơn giản là tạo dáng cằm thon gọn cho nam giới. Phương pháp này có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các phương pháp thông thường khác.
Đảm bảo yếu tố an toàn:
Trước khi thực hiện, bác sĩ sử dụng công nghệ chụp hình cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm theo những lát cắt ngang, phối hợp cùng với quá trình xử lý vi tính để được hình ảnh tổng quát về đặc điểm xương hàm, cằm của bạn trên không gian 2 – 3 chiều. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được thao tác chỉnh sửa hợp lý nhất, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Xem trước kết quả gọt cằm cho nam giới:
Kết quả phẫu thuật gọt cằm cho nam giới được bác sĩ dựng mô phỏng thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện.
Hiệu quả sau gọt cằm
Không có sẹo xấu sau thẩm mỹ

Kỹ thuật gọt cằm cho nam giới được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi dưới nên sẽ không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.
Kết quả gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc được duy trì trọn đời:
Tại vị trí cằm được gọt, loại bỏ đi những phần cằm thô, vuông mất cân đối, cằm sẽ không bị đầy lên theo thời gian nên kết quả của phương pháp này được duy trì vĩnh viễn.
Làm đẹp chưa bao giờ bị giới hạn bởi nam giới hay nữ giới, gọt cằm cũng không ngoại lệ. Nếu bạn cảm thấy không tự tin với dáng cằm của mình, bạn có thể ứng dụng phương pháp gọt cằm cho nam giới bằng phương pháp gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc ngay bây giờ.
Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như kết quả tốt nhất có thể, với đội ngũ bác sĩ cùng trang thiết bị hiện đại tân tiến, vì thế bạn có thể yên tâm khi thực hiện các ca phẫu thuật tại đây.
Nếu còn điều gì thắc mắc hãy gọi vào số điện thoại 0981363838 để được tư vấn trực tiếp về phương pháp này hoặc trực tiếp đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.



Gọt cằm cho nam có ưu điểm gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.