Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật


Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy – giải pháp nâng mũi không can thiệp “dao kéo”, không đau, không để lại sẹo, cho mũi cao đẹp tự nhiên, kết quả duy trì 1,5 – 3 năm.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Mũi có mức độ cao tự nhiên hài hòa với vẻ mặt.
lúc thẩm mỹ mũi bằng Filler bác sỹ sẽ điều tiết được 1 phương pháp chính xác lượng chất làm cho đầy tiêm vào từng vị trí giúp tạo hình cho các bạn chiếc mũi thích ứng nhất với nét mặt. Mũi có mức độ cao rạng ngời hài hòa cùng với gương mặt sẽ Không ai nhận ra là mũi thẩm mỹ.
Nhanh chóng.
thẩm mỹ mũi S-line Không phẫu thuật chỉ một lần duy nhất cho kết quả ngay lập tức. bạn sẽ không phải trải qua các cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất 15p khách hàng sẽ có ngay một nét mũi đẹp như ý.
Không nguy hiểm
Chất làm đầy được chứng nhận của FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành phải rất an toàn Không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không lo lộ vật liệu độn, không dị ứng với nguyên liệu, đầu mũi không bóng đỏ lúc thời tiết lạnh như giải phẫu sửa mũi truyền thống.
Bác sỹ tay nghề giỏi.
phương pháp tạo dáng mũi s line bằng filler được thực hiện do y Bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản Tại Hàn Quốc.
Đối tượng thích hợp với nâng mũi không phẫu thuật
- Các khách hàng có nét mũi thấp, tẹt, gãy, to, thô muốn tạo dáng mũi để cấu trúc mũi cao, thanh thoát thích ứng với khuôn mặt
- Các hiện tượng không muốn áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tạo dáng mũi giải phẫu.
- Người bận rộn không có thời gian giúp khiến đẹp bằng các công nghệ tạo dáng mũi phẫu thuật.
- Đầu mũi da mỏng, mẫn cảm.
- Mũi hỏng bởi vì vận dụng chất liệu độn silicon, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng.
Nâng mũi không phẫu thuật với ưu điểm cho dáng mũi cao, hài hòa đường nét mà không phải cắt rạch, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ duy trì trong khoảng 1,5 đến 3 năm. Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể nâng mũi đồng thời khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ phẫu thuật uy tín và chất lượng cao. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo lâu năm tại nước ngoài nên bạn có thể yên tâm thực hiện các ca phẫu thuật tại đây.


Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.